Tử vi tháng 2 của Thiên Bình: Tình cảm mặn nồng

ban ban @ban

Tử vi tháng 2 của Thiên Bình: Tình cảm mặn nồng

Tình yêu và các mối quan hệ là trọng tâm chính trong tử vi tháng 2 này của Thiên Bình. May mắn là tất cả đều tiến triển theo chiều hướng tích cực, vì thế bạn sẽ có khá nhiều điều để ăn mừng.

10/02/2015 05:12 PM
2,322

Tổng quan tử vi tháng 2 của Thiên Bình

Tình yêu (nhà 5) và các mối quan hệ (nhà 11) là trọng tâm chính trong tử vi tháng 2 này của Thiên Bình. May mắn là tất cả đều tiến triển theo chiều hướng tích cực, vì thế bạn sẽ có khá nhiều điều để ăn mừng. Chuyện tình cảm của bạn chuẩn bị có nhiều đổi thay đáng kể - cho dù bạn còn độc thân hay đang trong mối quan hệ lãng mạn.

Đầu tháng, trăng tròn trong Sư Tử khiến bạn cảm thấy giữa mình và những người bạn hay hội nhóm mà Thiên Bình tham gia có mối liên kết sâu sắc về cảm xúc. Tình bạn của Thiên Bình sẽ rất khăng khít và vui vẻ. Thời gian cho bạn bè và cho các hoạt động hội nhóm sẽ mang lại cho Thiên Bình niềm vui lớn - dù bạn tham gia 1 mình hoặc cùng người thương.

Sau ngày 11/2, khi Thủy Tinh nghịch hành (tại Bảo Bình - nhà 5) kết thúc, những hiểu lầm giữa bạn và người thương hoặc con cái sẽ bắt đầu thuyên giảm. Tương tự, nếu đang trong thời kỳ bí ý tưởng cho dự án hiện tại của mình, bạn sẽ thấy cảm hứng trở lại với mình sau ngày 11.

Tình cảm

Dù còn độc thân hay đã có người yêu, tình cảm của Thiên Bình chuẩn bị có nhiều tiến triển thú vị vào tháng 2.

Dù độc thân hay đã có người yêu, tình cảm của Thiên Bình chuẩn bị có nhiều tiến triển thú vị vào tháng 2.

Trăng non ngày 18/2 mang tới 1 cơ hội tuyệt vời cho những Thiên Bình còn độc thân. Bạn sẽ có thể hẹn hò 1 người mới, hãy chắc chắn là bạn cân nhắc tất cả mọi lựa chọn. Rất có thể, Thiên Bình sẽ đến với người mà trước giờ bạn nghĩ rằng "không hợp với mình", khiến bạn vừa mừng rỡ vừa bất ngờ.

Nếu đang trong mối quan hệ dài lâu, mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên nóng bỏng sau ngày 19. Lúc này, khu vực chủ về các mối quan hệ của Thiên Bình đón nhận sự xuất hiện của Hỏa Tinh, và sang ngày 20 lại có Kim Tinh theo bước. Với sự kết hợp vô cùng hiếm gặp này, chuyện tình cảm của bạn sẽ tràn đầy đam mê và cuồng nhiệt, mà đỉnh điểm là ngày 22/2. Xu hướng này sẽ còn kéo dài tới hết tháng 3.

Sự nghiệp - Tài chính

Cho tới ngày 19/2, với Hỏa Tinh năng động trong Song Ngư tại nhà 6 (chủ về công việc, tổ chức), Thiên Bình xử lý các nhiệm vụ được giao nhanh nhẹn và gọn gàng như 1 cái máy. Ngoài ra, bạn còn dọn dẹp sạch sẽ hoặc tái cấu trúc không gian làm việc của mình. Nếu bạn cần thực hiện 1 dự án đòi hỏi sự tỉ mỉ, đây chính là khoảng thời gian thích hợp.

Trăng tròn trong Sư Tử và trùng tụ Mộc Tinh trong nhà 11 ngày 18/2 mở ra cho Thiên Bình những cơ hội mới, làm quen những người bạn mới. Nếu đang tìm người cộng tác, bạn có thể kết nối với những người ở rất xa xôi. Đừng tự hạn chế mình trong phạm vi quốc gia hay thành phố.

Sức khỏe

Thiên Bình đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình tháng này - không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần và tâm trí. Sau khi tập luyện mệt nhoài ở phòng thể hình, bạn cảm thấy tốt hơn, ban đêm ngủ cũng ngon hơn. Và một khi cả thể chất và tinh thần đều minh mẫn, Thiên Bình có xu hướng đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý