Tử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúc

biettuot biettuot @biettuot

Tử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúc

Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình sẽ thuyết phục được mọi người nếu biết thêm vào phần hùng biện của mình một vài chi tiết nhằm khơi gợi cảm xúc.

26/08/2016 12:21 PM
357

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Ba cần nâng cao tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc nhóm của mình. Dù thích hay không thích, bạn vẫn nên hợp tác với người khác trong quá trình làm bởi đây không phải thời điểm thích hợp để Bạch Dương "đơn thương độc mã" trên "chiến trường". Cuối ngày, một vài động tác thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn hẳn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng thứ Ba, Kim Ngưu có cảm giác khá bồn chồn, lo âu. Tuy nhiên chính sự bất an này lại khiến bạn trở nên chu đáo, cẩn thận hơn khi làm việc. Các vấn đề thuộc lĩnh vực chính trị sẽ thu hút sự chú ý của Kim Ngưu. Dù vậy bạn vẫn quyết định rằng sẽ chỉ tìm hiểu chúng một cách nghiêm chỉnh sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Phần lớn thời gian trong ngày đều được Song Tử "nướng" vào công việc. Thời gian rảnh rỗi, bạn có hứng thú tìm hiểu các vấn đề thuộc phạm trù tâm lý học, văn hóa hay lịch sử,... Với các Song Tử làm trong lĩnh vực truyền thông hay viết lách, bạn sẽ nhận được vô số lời khen ngợi khi truyền tải thành công những ý tưởng của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Cự Giải rất tự tin trong việc thể hiện bản thân. Nếu được giao nhiệm vụ quản lý hay lãnh đạo, bạn sẽ hoàn thành phần việc của mình một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực. Cuối ngày, những lời khuyên bảo, giảng giải của Cự Giải sẽ được người thân trong gia đình tiếp thu với thái độ tích cực.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Ba sẽ tìm thấy niềm vui và cảm hứng khi làm việc nhóm. Cũng dễ hiểu thôi, bạn bẩm sinh đã thuộc về đám đông kia mà! Tuy nhiên việc Sư Tử cảm thấy dễ chịu, vui vẻ không có nghĩa là những thành viên còn lại cũng vậy. Sự tự tin quá mức và tư tưởng thích chỉ đạo của bạn phải được tiết chế lại nếu không muốn mọi người xung quanh khó chịu.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh”: Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi đã muốn gì thì sẽ theo đuổi đến cùng - đó chính là phong cách làm việc và cách sống của Xử Nữ. Nhờ sự dữ dội này mà bạn thu về khá nhiều thành tựu rực rỡ trong ngày thứ Ba. Chiều tối nay, Xử Nữ muốn dành thời gian để trò chuyện cùng anh chị em ruột hoặc những người hàng xóm của mình. Những câu chuyện phiếm cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong cuộc họp cùng sếp và các đồng nghiệp, Thiên Bình sẽ phải đưa ra rất nhiều lý lẽ nếu muốn thuyết phục mọi người ủng hộ ý kiến của mình. Horoscope ngày mới cho rằng bạn sẽ làm được nếu biết thêm vào phần "hùng biện" của mình một vài yếu tố nhằm khơi gợi cảm xúc. Cuối ngày, Thiên Bình nên đến thăm một người họ hàng hay bạn cũ đã lâu không gặp.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chưa bao giờ Bọ Cạp cảm thấy thoải mái và hài lòng với bản thân như hôm nay. Còn nữa, hãy vui mừng vì khả năng giao tiếp của bạn đang được cải thiện từng ngày. Đặc biệt, Bọ Cạp rất thích tiếp xúc với những người trẻ tuổi hơn hoặc ai đó có tư tưởng hiện đại, tiến bộ. Cuối ngày, trí tưởng tượng phong phú của bạn sẽ có "đất dụng võ".

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Ba khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên khi "thuyết giảng" một cách chuyên nghiệp về những vấn đề xoay quanh các lĩnh vực như gia đình, con cái, truyền thống văn hóa,... Từ trước tới nay bạn đã rất nổi tiếng với vốn hiểu biết sâu rộng. Tuy nhiên mọi người vẫn ngạc nhiên bởi thường ngày Nhân Mã tỏ ra vô cùng thờ ơ với những lĩnh vực trên.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc Ma Kết làm giỏi nhất trong ngày thứ Ba này đó là lấy lòng và thuyết phục những người lớn tuổi cũng như các đối tượng khó tính, cầu toàn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, khả năng cao bạn sẽ được giao nhiệm vụ làm cầu nối hoặc trung gian hòa giải khi những người khác xảy ra mâu thuẫn. Tối nay, "người ấy" sẽ khiến Ma Kết bất ngờ bởi sự lãng mạn và ngọt ngào của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng nay, tâm trí bạn có xu hướng tìm về những kỉ niệm trong quá khứ nhưng may sao đó đều là những ký ức khá vui vẻ. Chiều hoặc tối nay, một người bạn thân sẽ tìm đến Bảo Bình để nhờ giúp đỡ. Đương nhiên một người trọng bằng hữu như bạn sẽ không thể làm ngơ lời đề nghị này. Bất kể bận rộn thế nào, Bảo Bình cũng phải giúp anh/cô ấy bằng được.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dấu hiệu chỉ ra rằng Song Ngư đang đi đúng hướng trên con đường vươn tới mục tiêu của mình đó là ánh nhìn thiện cảm của những người làm việc cùng bạn. Bên cạnh đó, dòng tiền chảy vào túi bạn trong giai đoạn này cũng dần ổn định hơn. Với một số Song Ngư, thứ Ba này là thời điểm thích hợp để bạn làm lành với "một nửa" của mình sau thời gian dài "chiến tranh lạnh".

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

>> Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người

Xem thêm

  • Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi ngườiTử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người
  • Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'
  • Tử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạoTử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạo
  • Tử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khănTử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khăn
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý