Tử vi thứ Ba (26/7): Thiên Bình hy sinh vì lợi ích chung

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tử vi thứ Ba (26/7): Thiên Bình hy sinh vì lợi ích chung

Horoscope ngày mới đòi hỏi Thiên Bình phải bỏ qua sở thích hay lợi ích của mình nếu muốn hoàn thành xuất sắc phần việc được giao.

30/07/2016 03:21 PM
527

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tỏ ra có trách nhiệm với công việc và sức khỏe là điều Bạch Dương cần làm hôm nay và trong suốt phần còn lại của tuần. Điều đó sẽ giúp bạn chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong mắt "người ấy". Từ đầu giờ chiều, tâm trạng Bạch Dương sẽ bừng sáng nhờ tin vui tài chính. Kể từ thời điểm đó cho đến hết ngày, bạn cứ thao thao bất tuyệt về tin tức này với mọi người.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tự mình đưa ra quyết định trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng hiện tại hoàn toàn không phải hành động khôn ngoan. Tốt hơn hết Kim Ngưu hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi hành động, đặc biệt là những người lớn tuổi. Chỉ cần bạn tỏ rõ sự thiện chí và khiêm tốn của mình, chắc chắn họ sẽ không từ chối.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày thứ Ba dự rằng có rất nhiều trở ngại và khó khăn đang chờ Song Tử ở phía trước. Dù vậy, bạn không hề sợ hãi mà xem chúng như những trò chơi thú vị. Song Tử cho rằng đây là cơ hội hiếm có để bạn trải nghiệm cuộc sống và mở mang tầm mắt. Trong công việc, bạn cần tránh để tình cảm cá nhân xen vào những quyết định quan trọng.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tính cách cố chấp, ưa suy diễn và có phần trẻ con của Cự Giải tác động không nhỏ lên công việc và việc giao tiếp xã hội của bạn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần bày tỏ sự khiêm nhường và học cách nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đơn giản hơn. Càng ít phức tạp hóa vấn đề, bạn càng dễ dàng gặt hái thành công trong hầu hết các lĩnh vực.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu muốn ngày thứ Ba trôi qua trong suôn sẻ, việc đầu tiên Sư Tử cần làm đó chính là sắp xếp thời gian biểu cá nhân thật chỉn chu, hợp lý. Bằng không, mọi việc sẽ rối tung lên và bạn sẽ tốn rất nhiều sức lực và thời gian để tháo gỡ. Khi đã có kế hoạch làm việc chi tiết trong tay, Sư Tử cứ theo đó mà làm thay vì ngó nghiêng sang phần việc của người khác.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Ngư

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nghĩ sao về việc dành nguyên một ngày để nghĩ về mục tiêu cuộc sống và những hướng đi trong tương lai? Đồng ý rằng bạn là một người vô cùng chăm chỉ, quy củ và thông minh. Tuy nhiên đôi lúc Xử Nữ cũng cảm thấy mất phương hướng, không biết tiếp theo phải dừng lại hay rẽ sang hướng nào như những gì bạn đang cảm thấy ở thời điểm hiện tại.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)Horoscope ngày mới "đòi hỏi" Thiên Bình phải bỏ qua sở thích hay lợi ích của mình nếu muốn hoàn thành xuất sắc phần việc được giao. Ngay từ đầu, bạn đã chọn cống hiến cho tập thể nên tuyệt đối đừng lăn tăn khi phải "hy sinh" bản thân. Chỉ cần vượt qua rào cản tâm lý này, Thiên Bình nhất định sẽ tiến hành mọi thứ một cách trơn tru, thuận lợi.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tốt hơn hết là Bọ Cạp đừng cố gắng trở thành trung tâm của sự chú ý trong hôm nay. Vị trí này không những không mang lại lợi ích mà thậm chí còn khiến bạn dính vào rắc rối. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng không nên tiết lộ bí mật của bản thân hay bất kỳ ai khác ra ngoài nếu không muốn bị cuốn vào "vòng xoáy thị phi".

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Thiên Bình

“Khắc tinh”: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn chọn cách thư giãn cùng những cuộc dạo chơi quay ngược về quá khứ. Ban đầu, Nhân Mã chủ động nhớ lại những kỉ niệm vui nhưng càng về sau, ký ức buồn cứ tự động ùa về trong tâm trí bạn. Chiều hoặc tối nay, nếu không có việc gì quá quan trọng, Nhân Mã nên hạn chế ra khỏi nhà hay phòng làm việc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ Ba vô cùng thoải mái, dễ chịu. Tình hình công việc và tài chính của bạn hiện tại khá ổn định, cân bằng. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Ma Kết rất giỏi lấy lòng người đối diện. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn thể hiện tình cảm của mình với mọi người xung quanh thay vì chỉ dừng ở mức xã giao với họ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiện tại là thời điểm thích hợp để bạn nhìn nhận lại tình cảm của mình. Bảo Bình thực sự yêu thương "người ấy" hay những quan tâm, lo lắng của bạn chỉ như một thói quen? Về mặt sự nghiệp, một số Bảo Bình đang ấp ủ một giấc mơ không mấy tương xứng với thực tế. Để tránh bản thân bị thất vọng, bạn hãy tìm hiểu kỹ mọi thứ trước khi lựa chọn hướng đi cho tương lai.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trí tuệ sáng suốt và trực giác nhạy bén tạo điều kiện để Song Ngư đưa ra những quyết định chuẩn xác. Đầu ngày, bạn có thể gặp phải một vài trục trặc trong quá trình làm việc nhưng chỉ cần tìm ra mấu chốt vấn đề, mọi chuyện sẽ sớm trở lại quỹ đạo vốn có. Cuối ngày, khả năng cao giữa Song Ngư và người thân sẽ xảy ra mâu thuẫn hoặc bất đồng quan điểm.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bảo Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý