Tử vi thứ ba ngày 25/10 của các cung hoàng đạo

biettuot biettuot @biettuot

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay khuyên Xử Nữ thận trọng với bí mật và lời nói.

26/10/2016 09:52 AM
338

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Trong mọi tình huống, bạn sẽ xoay sở để đạt được lợi ích tốt nhất. Bạch Dương nên nghiêm túc chỉnh sửa, hoặc đưa ra quyết định đối với kế hoạch tài chính ở thời điểm thiên thời, địa lợi này. Hãy lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia. Bạn có thể nghe tin về một món đồ giảm giá đáng mua.

Màu may mắn: Đỏ.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, lắng nghe và đối thoại nghiêm túc là cách để bạn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Hãy khích lệ bạn bè, người yêu trò chuyện với mình để bạn có thể hiểu họ hơn. Để giải quyết vấn đề, đôi bên nên chịu khó nhường nhịn một phần.

Màu may mắn: Xanh.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chuẩn bị tâm lý để trải qua một ngày đầy khó chịu. Mọi người cáu kỉnh trong khi Song Tử cũng chẳng ngọt ngào nổi. Trước khi kịp ý thức được, bạn có thể để rơi vào cuộc tranh luận nảy lửa.

Màu may mắn: Tím.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không tán thành cách làm của một người. Bạn có thể góp ý, nhưng không nên cố gắng can thiệp quá sâu vào vấn đề của người khác. Bạn chỉ nên nhắc nhở một lần và dừng lại.

Màu may mắn: Vàng.

Tu vi thu ba ngay 25/10 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Cự Giải chọn sắc màu vàng may mắn cho ngày mới. Ảnh: wallpaperscraft.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng chủ quan cho rằng bạn hiểu rất rõ người mình quen. Bạn có thể ngạc nhiên trước hành động của một người. Nếu bạn muốn chấm dứt mối quan hệ, bạn nên làm một cách đơn giản, nhanh gọn. Bạn không nên nói những điều khiến cả hai đều không thoải mái.

Màu may mắn: Tím.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, một lần lỡ miệng có thể khiến bạn hối hận ngần lần. Hãy cân nhắc lời nói cẩn thận. Hãy tự kìm chế nếu bạn cảm thấy muốn nói một bí mật cho ai đó. Đối phương có thể lại chia sẻ thông tin với người thứ ba.

Màu may mắn: Vàng.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tình bạn và tiền bạc là hai khái niệm khó song hành. Thiên Bình nên thận trọng, ứng xử khéo léo khi gặp vấn đề này. Tình bạn cũng có thể nảy sinh rạn nứt, hoặc cảm giác chia rẽ nếu một trong hai bạn kết thân với người khác.

Màu may mắn: Màu kem.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, ai nắm trong tay quyền lực sẽ càng muốn chứng tỏ sức mạnh. Bạn dễ gặp rắc rối nếu đối đầu với mẫu người như vậy. Nếu Bọ Cạp ở vị trí tương tự, bạn nên cư xử khéo léo hơn.

Màu may mắn: Trắng.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, tâm tình của bạn không tốt. Bạn có thể dễ dàng nổi cáu. Hãy dành thời gian cho bản thân, để thư giãn, hoặc tự hỏi mình đang có vấn đề gì.

Màu may mắn: Trắng.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cẩn thận trong các mối quan hệ vì những cảm xúc tiêu cực có thể dễ dàng xuất hiện. Ai đó muốn chèn ép, hoặc sai bảo trong khi bạn không đồng ý. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đối thoại để tìm ra vấn đề.

Màu may mắn: Đỏ.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh khó có thể ở nốt nhạc mừng vui hoặc thuận hòa. Họ có thể rất dễ cáu giận, hoặc chính bạn khó chiều. Bảo Bình cần điều chỉnh tâm tình, thay vì trút bực lên người khác.

Màu may mắn: Vàng.

Tử vi thứ ba ngày 25/10 của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có tâm trạng cáu kỉnh, không hài lòng khi bạn bị dồn việc trong khi người khác mải vui chơi. Hãy phàn nàn nếu điều đó là cần thiết. Trong khi làm việc, bạn nên nghĩ về một kế hoạch vui vẻ, hứng khởi vào cuối ngày.

Màu may mắn: Đỏ.

Tử vi Bọ Cạp sinh ngày 25/10:

Sinh ngày này, bạn tương đối nổi bật. Mọi người hiểu bạn còn hơn cả bạn hiểu bản thân. Không rõ họ hiểu đúng hay không, nhưng thực tế là họ thấy bạn thú vị hơn bạn nghĩ về mình, và có lúc bạn thực sự mong ước mình được như mong chờ của mọi người. Sự khác biệt trong cách đánh giá này khiến bạn nghĩ mình không phải là người mình tưởng. Thật ra, bạn nghĩ mình là ai không quan trọng bằng việc bạn có thể làm được gì với tài năng nổi trội của bản thân.

Bạn thực sự có tài. Tài năng đó khiến bạn được nhiều người ngưỡng mộ trong suốt cuộc đời. Bạn kiên trì, trung thành và quyết âm cao. Với hành tinh chủ là sao Hải vương, bạn đầy tham vọng, hăng hái, say mê, nhưng cũng bí ẩn. Khả năng tập trung và thuyết phục của bạn cực cao. Rất sáng tạo và giàu trí tưởng tưởng, Bọ Cạp sinh ngày ngày biết cách rút ra bài học, và không ưa người khác lên giọng dạy dỗ.

Trong tình cảm, bạn thích đối đầu thách thức và tìm kiếm sự lãng mạn. Dù không thực sự lãng mạn, bạn tương đối kiên trì, sâu sắc và quan tâm đến người yêu. Bạn cần một người giúp bạn thể hiện bộ mặt ngoại giao, giúp bạn trở nên cởi mở và đáng tin cậy hơn. Tính sở hữu cao, tâm trạng trồi sụt và thường xuyên đòi hỏi cao, khi bạn ở trong một mối quan hệ lâu dài, bạn thực sự hết sức vun đắp cho mối tình đó.

Đá may mắn: Ngọc bích. Loại đá quý này giúp bạn giảm lo âu và giữ bình tĩnh.

 

Xem thêm

  • Tử vi thứ hai ngày 24/10 của các cung hoàng đạoTử vi thứ hai ngày 24/10 của các cung hoàng đạo
  • Tử vi chủ nhật ngày 23/10 của các cung hoàng đạoTử vi chủ nhật ngày 23/10 của các cung hoàng đạo
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 22/10/2016Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 22/10/2016
  • Tử vi thứ sáu ngày 21/10 của các cung hoàng đạoTử vi thứ sáu ngày 21/10 của các cung hoàng đạo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý