Tử vi thứ Bảy (23/7): Song Tử buồn phiền vì các mối quan hệ

mesu mesu @mesu

Tử vi thứ Bảy (23/7): Song Tử buồn phiền vì các mối quan hệ

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo Song Tử sẽ gặp khó khăn trong việc giữ gìn và cân bằng các mối quan hệ.

25/07/2016 12:21 PM
446

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Bảy của Bạch Dương trôi qua một cách bình lặng. Sẽ không có bất kỳ biến cố hay thay đổi nào xuất hiện. Nếu đã như vậy, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong ngày để chăm sóc bản thân. Cơ thể và tinh thần phải ở trong trạng thái khỏe mạnh, thoải mái, Bạch Dương mới có thể vượt qua những khó khăn, thử thách sắp tới.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù bận rộn đến đâu, Kim Ngưu cũng nên bình tĩnh giải quyết từng việc một thay vì ôm đồm một lúc vài ba nhiệm vụ. Chiều nay, có khả năng giữa bạn và đồng nghiệp sẽ xảy ra xung đột về mặt lợi ích, quan điểm hoặc tư tưởng. Trong "cuộc chiến" này, Kim Ngưu là người dễ mất bình tĩnh hơn. May mà đối phương là người có tư tưởng khá thoải mái, phóng khoáng nên không chấp nhặt với bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hiện tại Song Tử đang gặp khó khăn trong việc giữ gìn và cân bằng các mối quan hệ. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên chấp nhận một thực tế rằng mình không thể cùng lúc cư xử chu đáo với tất cả mọi người. Trong công việc, nếu không thể tự mình tìm ra câu trả lời cho những vấn đề còn vướng mắc, Song Tử nên tiếp nhận lời giảng giải và tư vấn từ những người đi trước giàu kinh nghiệm.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Bảy là thời điểm thích hợp để Cự Giải lên kế hoạch vui chơi cuối tuần. Đi chơi vốn là một chuyện khá vui vẻ, thoải mái nhưng Cự Giải vẫn cần suy nghĩ cẩn thận, tránh đưa ra quyết định tùy hứng hoặc chưa tìm hiểu rõ thông tin đã vội đồng ý. Về vấn đề chi tiêu, tốt nhất là ngay từ đầu ngày bạn nên lập cho mình một danh sách những khoản cần chi rồi cứ theo đó mà tiến hành.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy khá lơ đễnh, mất tập trung. Dường như tâm trí bạn đang bị chi phối bởi một vấn đề nào đó. Trong giao tiếp, người đối diện sẽ cảm thấy không hài lòng khi bạn tỏ ra không mấy chú tâm vào cuộc trò chuyện. Chiều tối nay, khả năng cao Sư Tử sẽ tình cờ gặp lại một người bạn cũ đã mất liên lạc từ lâu.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh”: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng Xử Nữ nên tránh đưa ra quyết định khi chưa cân nhắc kỹ. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn hãy cố gắng suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng, xem xét cẩn thận tình hình để hạn chế rủi ro về sau. Một bất ngờ nho nhỏ sẽ đến với Xử Nữ vào cuối ngày. Đặc biệt hơn cả là nó sẽ giúp duy trì tâm trạng vui vẻ của bạn đến mấy ngày sau đó.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là cuối tuần nên Thiên Bình hãy tạm gác những công việc còn dang dở sang một bên và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ thật thoải mái. Nếu không thể dành cả ngày để thư giãn, bạn hãy cố gắng giải quyết xong xuôi những việc quan trọng trong buổi sáng và dành chọn khoảng thời gian còn lại của ngày cho việc vui chơi, nghỉ dưỡng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Bảo Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khởi đầu ngày mới với tâm trạng u buồn, chán nản. Thay vì ngồi một mình ủ rũ, Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên ra ngoài gặp gỡ và trò chuyện cùng mọi người. Sự động viên, khích lệ từ bạn bè và người thân sẽ làm bạn cảm thấy khá hơn. Khi đã vui vẻ trở lại, nhất định Bọ Cạp sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi sở hữu "hậu phương" vững chắc như vậy.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã những ngày gần đây diễn ra khá suôn sẻ. Bạn cảm nhận rất rõ tình cảm mà người yêu dành cho mình. Tuy nhiên các Nhân Mã còn độc thân nên cẩn thận bởi bạn rất dễ nhầm lẫn giữa tình yêu và tình bạn. Chiều nay, tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Hãy nhớ rằng dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì điều quan trọng nhất bạn cần làm vẫn là giữ bình tĩnh.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Bảy đón chào ngày mới với tất cả sự hào hứng và nhiệt huyết. Suốt cả ngày, bạn cứ đứng ngồi không yên vì không được... làm việc. Ma Kết muốn bắt tay ngay vào công việc để hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo của mình. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy thử triển khai kế hoạch của mình ra giấy và trình bày nó với sếp khi tuần làm việc mới bắt đầu.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một số Bảo Bình đang có xu hướng muốn "nhảy việc". Có lẽ bạn nên bàn bạc chuyện này với người thân hoặc ai đó đáng tin cậy. Chiều nay, tâm trạng bạn sẽ có chút căng thẳng khi gặp mặt "người trong mộng". Thật chẳng giống với Bảo Bình thường ngày chút nào! Lẽ ra càng vào những lúc quan trọng, bạn càng phải tự tin hơn mới đúng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Bảy sẽ là một ngày siêu bận rộn đối với Song Ngư. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị. Dù vậy, Song Ngư nên cẩn thận với những lời nói và hành động của mọi người xung quanh bởi trong số đó có một vài cá nhân đang ghen tị với thành công của bạn. Cuối ngày, bạn hãy cùng "người ấy" đi ăn tối và xem một bộ phim lãng mạn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Bảo Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý