Tử vi thứ Bảy (24/9): Xử Nữ hãy kiêu hãnh trước mặt 'người cũ'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tử vi thứ Bảy (24/9): Xử Nữ hãy kiêu hãnh trước mặt 'người cũ'

Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy ngẩng cao đầu kiêu hãnh nếu tình cờ chạm trán người cũ trên đường.

28/09/2016 09:21 AM
273

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề tài chính đang đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của các Bạch Dương. Thay vì trông chờ vào một "phép màu" - thứ sẽ cứu rỗi bạn khỏi tình trạng nghèo đói, túng quẫn này, Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn hãy tự mình hành động. Trước hết là Bạch Dương hãy cắt giảm những khoản chi không cần thiết, sau đó là chủ động tìm cách kiếm thêm thu nhập.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày cuối tuần của Kim Ngưu sẽ được dành trọn cho gia đình. Cuộc sống hiện tại khá hạnh phúc, bình yên khiến bạn cảm thấy mình thật may mắn. Thứ Bảy này, Kim Ngưu chẳng cần tranh đấu hay gồng mình lên mà chỉ việc thong dong, bình thản đón nhận niềm vui. Hãy cứ yên tâm vì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu cảm thấy trong lòng buồn bã hay khó chịu, Song Tử hãy tìm cho mình một chỗ kín đáo để la hét hay khóc một trận cho thỏa lòng. Hoặc không thì bạn hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao và chia sẻ tâm sự với người đó. Những chuyện không vui nếu chất chứa quá lâu trong lòng sẽ sinh ra những phản ứng tiêu cực nên Song Tử cần tìm cách giải tỏa chúng càng nhanh càng tốt.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người bạn tốt luôn ở bên để cổ vũ, ủng hộ bạn. Vậy nên thứ Bảy này dù gặp khó khăn ra sao, thiếu thốn thế nào, Cự Giải cũng nên yên tâm vì bạn không hề đơn độc. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy gạt bỏ sự tự ti và những mặc cảm chất chứa trong lòng để chuẩn bị tiến tới mối quan hệ cùng một người "bạn đồng hành" mới.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy sẽ được thử thách trong một vai trò mới. Công việc của bạn có xu hướng nghiêng về lĩnh vực giảng dạy, chỉ dẫn hoặc truyền cảm hứng đến mọi người. Ban đầu Sư Tử sẽ cảm thấy có chút khó khăn nhưng càng về sau bạn càng nhận ra nó thực sự hợp với mình. Cuối ngày, thành công đến với bạn là điều hiển nhiên không thể chối cãi.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy ngẩng cao đầu kiêu hãnh nếu tình cờ chạm trán "người cũ" trên đường. Dù ngày đó người ra đi là ai thì ít nhiều trong lòng bạn cũng có những nuối tiếc, trăn trở nhất định. Tuy nhiên bộc lộ những cảm xúc này với đối phương không phải là ý hay. Mọi thứ đã chấm dứt, Xử Nữ hãy để "quá khứ" ngủ yên là tốt nhất.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh ngày cuối tuần dự báo một người phụ nữ sẽ bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống của Thiên Bình. Nếu bạn là nam và chưa có người yêu, rất có thể đây chính là "một nửa định mệnh" của bạn. Và nếu bạn là nữ, giữa hai người nhiều khả năng sẽ hình thành một mối quan hệ hợp tác cực kỳ hữu nghị và hiệu quả.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiện tại đang là khoảng thời gian áp lực nhất đối với Bọ Cạp. Dù là trong công việc hay đời sống tình cảm thì bạn luôn gặp khó khăn khi cần đưa ra quyết định. Có rất nhiều con đường để Bọ Cạp lựa chọn nhưng bạn không đủ dũng khí để quyết định hướng đi của mình. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cân nhắc trong khả năng của mình, phần còn lại thì nên... phó mặc cho số phận.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã tìm thấy cho mình một hướng đi mới nhiều thách thức và lắm chông gai. Tuy nhiên với ý chí sắt đá của mình, bạn nhất định sẽ đi đến tận cùng con đường đã chọn thay vì bỏ cuộc giữa chừng. Có một điều Nhân Mã cần chú ý lúc này đó là vòng tròn quan hệ của bạn hiện tại có hơi lỏng lẻo. Nếu có thời gian, hãy chủ động liên lạc và trò chuyện với bạn bè của mình nhé.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Thiên bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Bảy sẽ là một ngày tương đối bận rộn đối với Ma Kết. Nếu không muốn tối cuối tuần lại ngập đầu trong giấy tờ lộn xộn và một tá việc linh tinh, vậy thì bạn hãy cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ còn dở dang trong buổi sáng. Cuối ngày, Ma Kết sẽ nhận được lời mời hẹn hò từ những người bạn có tính cách vô cùng thú vị.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần làm việc của các Bảo Bình gần như là "zero". Bạn ý thức rất rõ rằng hôm nay và cuối tuần, mà cuối tuần thì phải tiệc tùng, "xõa tung" đủ kiểu. Mặc dù bạn đã cố dùng lý trí để ép mình tập trung giải quyết công việc nhưng trong lòng cứ cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Horoscope ngày mới cho rằng nếu nhiệm vụ không quá quan trọng, vậy thì bạn hãy cho phép bản thân thư giãn chút đỉnh.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vẫn chưa thoát khỏi tầm ảnh hưởng của những chuyện trong quá khứ. Dù đối phương từng đối xử với bạn tệ thế nào, Song Ngư vẫn dành cho người đó những tình cảm đẹp đẽ và thuần khiết nhất. Đã đến lúc bạn nên dành chính sự yêu thương, bao dung đó để đối xử với bản thân mình. Hãy thương chính mình trước khi nghĩ đến bất kỳ ai khác nhé!

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Bảo Bình

"Khắc tinh": Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý