Tử vi thứ Hai (19/9): Song Ngư hãy thổ lộ tình cảm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tử vi thứ Hai (19/9): Song Ngư hãy thổ lộ tình cảm

Horoscope ngày mới vẫn khuyên Song Ngư hãy thổ lộ với người ấy càng sớm càng tốt. Nếu không, rất có thể sau này bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.

21/09/2016 11:21 AM
676

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hiếm khi mới được thấy Bạch Dương cư xử chừng mực, dịu dàng như hôm nay nên mọi người xung quanh cũng tranh thủ cơ hội này để trêu chọc bạn. Trong công việc, dù bị đối thủ chèn ép, cản đường hay vượt lên thắng thế thì Bạch Dương vẫn cư xử một cách khiêm nhường. Cuối ngày, dự là bạn sẽ khám phá ra một bí mật cực kỳ thú vị.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn đừng quá băn khoăn hay lo lắng về tương lai. Ngược lại bạn hãy bắt tay vào cải thiện, kiến tạo nó ngay từ bây giờ thay vì ngồi một chỗ nghĩ ngợi lung tung. Khoảng thời gian tới đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu tiến hành những dự định của mình. Bạn may mắn hơn nhiều người vì có gia đình cổ vũ, sự ủng hộ của đồng nghiệp và cả hậu thuẫn từ cấp trên.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh”: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong ngày thứ Hai đầu tuần. Cấp trên cuối cùng cũng công nhận năng lực và những đóng góp của bạn. Người mà Song Tử yêu mến cũng cảm nhận được tấm lòng của bạn rồi. Được như vậy, Song Tử chẳng mong gì hơn. Cuối ngày, bạn hãy thoải mái tận hưởng không khí gia đình đầm ấm, vui vẻ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bảo Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày mới khuyên Cự Giải không nên phức tạp hóa vấn đề nếu bạn muốn đầu óc mình thảnh thơi. Mọi chuyện thực chất khá đơn giản, chỉ là do bạn cứ suy nghĩ tiêu cực khiến nó trở nên nghiêm trọng mà thôi. Cũng trong hôm nay, Cự Giải nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đặc biệt là khi giao tiếp với người lớn tuổi hoặc có chức vụ cao hơn bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng ngại san sẻ trách nhiệm với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy chủ động bộc lộ tâm tư, tình cảm với những người mà mình tin tưởng. Tuy nhiên Sư Tử phải nói thì họ mới biết là bạn đang gặp vấn đề. Bạn cứ giấu kín suy nghĩ của mình rồi lại trách mọi người thiếu quan tâm thì thật không công bằng chút nào.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh”: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay sẽ là ngày để bạn tỏa sáng. "Sân khấu" hoàn toàn thuộc về Xử Nữ khi đồng nghiệp tới tấp tìm nhờ giúp đỡ, sếp cũng tỏ ý muốn tham vấn ý kiến của bạn. Kiến thức vững vàng cộng thêm kinh nghiệm thực tế dày dặn sẽ giúp Xử Nữ tự tin trong mọi hoạt động. Tiến lên thôi, cơ hội thăng tiến của bạn đã đến rồi.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy cực kỳ khó chịu khi bản thân luôn bị trói buộc bởi những quy tắc hà khắc của gia đình. Bạn đã lớn, biết tự lo cho cuộc sống của mình nhưng người thân vẫn không chấp nhận thực tế đó. Điều này không ít lần khiến Thiên Bình cảm thấy bực bội, thậm chí muốn buông xuôi vì quá ngột ngạt, mệt mỏi.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sắp sửa trải qua một ngày đầu tuần siêu thú vị! Sáng nay, bạn bất chợt phát hiện ra một tài năng mới của mình. Tuyệt vời hơn cả đó là nó có thể giúp ích cho công việc của Bọ Cạp. Ở nơi làm việc, bạn và đồng nghiệp sẽ phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý. Về mặt tình cảm, hiện tại bạn và "người ấy" vẫn tiếp tục "chiến tranh lạnh" nên không xảy ra điều gì quá đặc biệt trong ngày thứ Hai.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần quan tâm đến những chuyện "râu ria" bên ngoài. Mục tiêu lớn nhất của bạn lúc này đó là đạt được thành tựu rực rỡ trong công việc, sau đó kiếm thật nhiều tiền để lo cho bản thân cũng như gia đình. Vậy nên nếu vẫn tiếp tục để ý đến những chuyện nhỏ nhặt, Nhân Mã sẽ không thể toàn tâm toàn ý lo chuyện "đại sự" được phải không nào?

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Hai có xu hướng mất đi lý trí khi tranh chấp xảy ra. Mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên khi chứng kiến cơn thịnh nộ của bạn bởi thường ngày Ma Kết kiểm soát cảm xúc khá tốt. Dù sao đi nữa thì bạn cũng không thích bị người khác áp đặt hay sai khiến. Cuối ngày, dù khá mệt mỏi nhưng bạn vẫn không quên quan tâm người thân của mình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng thứ Hai đầu tuần, các Bảo Bình có phần uể oải, lơ đãng trong công việc. Có lẽ dư âm của hai ngày nghỉ cuối tuần vẫn chưa phai mờ khiến bạn cảm thấy tiếc nuối. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần và phong độ làm việc bởi hiện tại đang có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đợi Bảo Bình xử lý.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không dám nói ra tình cảm của mình chủ yếu vì bạn không đoán được rằng đối phương sẽ phản ứng thế nào. Ai bảo bạn lại tìm cho mình một đối tượng bí ẩn và khó đoán như vậy chứ? Dù vậy horoscope ngày mới vẫn khuyên bạn hãy thổ lộ với "người ấy càng sớm càng tốt. Nếu không, rất có thể sau này Song Ngư sẽ cảm thấy hối tiếc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

>> Tử vi thứ Bảy (17/9): Boj Cạp đừng cố tỏ ra mạnh mẽ

Xem thêm

  • Tử vi thứ Bảy (17/9): Boj Cạp đừng cố tỏ ra mạnh mẽTử vi thứ Bảy (17/9): Boj Cạp đừng cố tỏ ra mạnh mẽ
  • Tử vi thứ Tư (14/9): Sư Tử cần 'hâm nóng' tình cảmTử vi thứ Tư (14/9): Sư Tử cần 'hâm nóng' tình cảm
  • Tử vi thứ Ba (13/9): Bọ Cạp không nên trốn tránh sự thậtTử vi thứ Ba (13/9): Bọ Cạp không nên trốn tránh sự thật
  • Tử vi thứ Hai (12/9): Xử Nữ đừng bỏ lỡ vận mayTử vi thứ Hai (12/9): Xử Nữ đừng bỏ lỡ vận may
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý