Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người

daikieu daikieu @daikieu

Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người

Horoscope ngày mới ủng hộ việc Bọ Cạp trở nên hòa đồng, thân thiện như lúc này. Hãy tìm cho mình một hoặc vài người bạn đồng hành tâm đầu ý hợp.

24/08/2016 05:21 PM
440

Horoscope ngày mới "ủng hộ" việc Bọ Cạp trở nên hòa đồng, thân thiện như lúc này. Hãy tìm cho mình một hoặc vài người bạn đồng hành "tâm đầu ý hợp" để cuộc sống bớt cô quạnh, tẻ nhạt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày đầu tuần cho rằng nếu cảm thấy không vui, Bạch Dương nên dành thời gian ở bên bạn bè. Họ nhất định sẽ khiến bạn cười vui trở lại. Một vài Bạch Dương sắp sửa phải đi công tác hoặc du học trong khi bạn không hề muốn rời xa vùng đất quen thuộc, tạm biệt những gương mặt đã gắn bó với mình suốt thời gian qua.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tiến triển tích cực trong chuyện tình cảm là "điểm sáng" của ngày hôm nay đối với người thuộc cung Kim Ngưu. "Người ấy" sẽ dành tặng bạn một món quà bất ngờ. Nhìn quanh mà xem, có rất nhiều người đang tỏ ra vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ bạn đấy! Cuối ngày, Kim Ngưu đừng quên gửi đến đối phương lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất của mình nhé!

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh”: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Hai chẳng thể nào dành trọn tâm trí cho công việc bởi xung quanh có quá nhiều thứ hay ho khiến bạn xao nhãng. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy tìm cho mình một điều gì đó làm động lực hoặc đích đến. Đảm bảo sau đó Song Tử sẽ dễ dàng tập trung làm việc hơn. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian để "tút tát" nhan sắc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay dù làm việc gì đi nữa thì Cự Giải cũng bị chi phối nhiều bởi lý thuyết. Rõ ràng là bạn tìm thấy khá nhiều niềm vui và những kiến thức bổ ích trong sách vở. Dù vậy, Cự Giải vẫn nên dành ra một khoảng thời gian trong ngày để thực hành. Nếu học mà không đi đôi với hành, bạn sẽ chẳng bao giờ nắm chắc được bất kỳ vấn đề nào cả.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày thứ Hai cho rằng Sư Tử không nên tỏ thái độ hung hăng, thách thức hay coi thường khi bị người khác chỉ ra lỗi sai. Mặc dù những lời đó đối với bạn có phần hơi khó nghe song không thể phủ nhận rằng chúng hoàn toàn là sự thật. Thay vì phản ứng một cách tiêu cực, lẽ ra Sư Tử còn phải cảm ơn người nói vì họ đang giúp chứ không phải hại bạn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh”: Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong ngày làm việc đầu tiên của tuần mới đó là hãy tự tin thể hiện. Đừng sợ rằng mình không thể làm được bởi chính bạn cũng hiểu rõ năng lực của mình đáng nể đến đâu. Xử Nữ đã mong chờ cơ hội để thử thách và chứng tỏ bản thân cho mọi người thấy từ rất lâu rồi. Vậy thì vì lẽ gì mà bạn lại từ chối nó?

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu cảm thấy nghi ngờ hay không chắc chắn về điều gì, Thiên Bình hãy tự mình tìm kiếm sự thật thay vì ngồi một chỗ suy diễn, dằn vặt bản thân. Tình hình công việc trong ngày thứ Hai tiến triển có tốt đẹp hay không, điều này phụ thuộc vào tinh thần và thái độ làm việc của bạn. Cuối ngày, một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc, hài lòng.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trời hôm nay khá đẹp và tâm trạng Bọ Cạp cũng tuyệt vời không kém. Đây sẽ là quãng thời gian bạn không ngần ngại gặp gỡ, kết giao với những người bạn mới bất kể công việc còn bộn bề. Horoscope ngày mới "ủng hộ" việc Bọ Cạp trở nên hòa đồng, thân thiện như lúc này. Hãy tìm cho mình một hoặc vài người bạn đồng hành "tâm đầu ý hợp" để cuộc sống bớt cô quạnh, tẻ nhạt.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Hai khá chắc chắn và tự tin vào quyết định của bản thân. Tuy nhiên điều này cũng có mặt trái đó là khiến bạn trở nên vô cùng cứng đầu, bảo thủ. Nhân Mã sẽ làm mọi thứ theo ý mình, còn sự can thiệp của người ngoài đều vô dụng với bạn. Phải đến khi xảy ra sai sót, bạn mới hiểu rằng lắng nghe lời khuyên của người khác không hề thừa.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hiện tại Ma Kết đang vô cùng hạnh phúc bởi bên cạnh bạn có rất nhiều người ủng hộ, đồng hành. Vòng tròn quan hệ ngày càng rộng mở khiến bạn cảm thấy tự hào về khả năng kết giao của mình. Chiêm tinh ngày mới khuyến khích Ma Kết chủ động bắt chuyện với mọi người. Chỉ cần bạn tỏ rõ thiện chí của mình, họ nhất định sẽ hồi đáp.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là giai đoạn làm việc hiệu quả nhất của Bảo Bình. Giống như được ai đó đưa đường chỉ lối, bạn cảm thấy tâm trí vô cùng minh mẫn, sáng suốt, sẵn sàng đạp lên mọi khó khăn để vươn tới thành công. Tuy nhiên, Bảo Bình cần làm việc thận trọng hơn một chút. Cụ thể là trước khi làm gì, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình phương án dự phòng.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuyệt đối không được để "miệng nhanh hơn não" - đó là điều Song Ngư cần lưu ý trong ngày thứ Hai. Sự vô tâm, nhanh nhảu của bạn dễ khiến người khác tổn thương. Bởi vậy Song Ngư hãy cư xử tinh tế, chu đáo và thận trọng hơn. Còn nữa, nếu bạn nói quá nhanh, người đối diện cũng khó lòng nắm bắt chính xác và đầy đủ nội dung của những lời nói đó.

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Thiên Bình

"Khắc tinh": Song Tử

>> Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'

Xem thêm

  • Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'
  • Tử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạoTử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạo
  • Tử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khănTử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khăn
  • Tử vi thứ Năm (18/8): Ma Kết cần làm việc có kế hoạchTử vi thứ Năm (18/8): Ma Kết cần làm việc có kế hoạch
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý