Tử vi thứ Hai (26/9): Bọ Cạp đón nhận thay đổi lớn

sakura1 sakura1 @sakura1

Tử vi thứ Hai (26/9): Bọ Cạp đón nhận thay đổi lớn

Horoscope ngày mới dự báo một người khác giới sắp sửa bước vào cuộc sống của Bọ Cạp và làm thay đối toàn bộ thế giới quan của bạn.

29/09/2016 10:59 AM
746

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nguồn động viên, an ủi lớn lao nhất trong hôm nay đối với Bạch Dương đó là sự quan tâm và chiều chuộng từ những người thân trong gia đình và từ "một nửa đặc biệt". Một số thời điểm trong ngày, bạn cảm thấy gần như kiệt sức vì công việc và áp lực từ cuộc sống nhưng chính sự yêu thương ấy và vỗ về ấy đã giúp Bạch Dương vượt qua tất cả.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cuối cùng cũng tìm thấy niềm vui trong công việc. Bạn càng ngày càng cảm thấy yêu thương, gắn bó với môi trường làm việc, đồng nghiệp và những nhiệm vụ trong ngày. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Kim Ngưu cần quyết tâm nhiều hơn nữa nếu muốn sớm gặt hái được thành công trên con đường đã chọn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước khi quyết định bắt đầu với một người nào đó, Song Tử cần chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian và sự quan tâm cho người ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc lại xem liệu có phải tiêu chuẩn chọn người yêu hoặc bạn đời của mình có phần dễ dãi quá không? Điều này là cần thiết nếu mục tiêu của Song Tử là một mối quan hệ gắn bó lâu dài thay vì tìm hiểu "qua đường".

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày đầu tuần khuyên Cự Giải hãy tìm cách giải quyết vấn đề thay vì nhanh chóng thỏa hiệp, đầu hàng những trở ngại trong cuộc sống. Trong trường hợp cần đến sự giúp đỡ của người khác, bạn hãy mạnh dạn mở lời. Nếu có thể hạ thấp cái Tôi để sống hòa đồng hơn cùng mọi người xung quanh, Cự Giải sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và ý nghĩa hơn rất nhiều.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Thiên Bình

"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Hai sẽ là một ngày tràn đầy hứng khởi đối với các Sư Tử. Bản thân bạn lúc này đã trải qua được quãng thời gian đầy khó khăn và thách thức để thể hiện mình một cách xuất sắc trước mặt cấp trên. Vậy thì bây giờ sẽ là giai đoạn để Sư Tử thử sức với những lĩnh vực mới, gặp gỡ những con người mới và gặt hái thành công mới.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khó khăn về tài chính khiến Xử Nữ đứng ngồi không yên trong ngày thứ Hai đầu tuần. Túi tiền sắp sửa cạn kiệt nhưng các loại chi phí sinh hoạt cứ bám riết khiến bạn mệt mỏi. Trong chuyện tình cảm, "người ấy" có thể hiểu lầm Xử Nữ chỉ vì chút tác động cỏn con từ ngoại cảnh. Vì quá mệt nên bạn không muốn giải thích nhiều dù khá ấm ức.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người thân luôn dành cho Thiên Bình tình yêu thương cũng như sự tin tưởng vô điều kiện. Dù vậy, chưa chắc bạn đã biết cách bày tỏ tình yêu với gia đình mình. Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là bạn hãy nói ra với họ những suy nghĩ, cảm xúc chân thực trong lòng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên gác lại công việc để dành thời gian ở cạnh cả nhà vào tối nay.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)Horoscope ngày mới dự báo một người khác giới sắp sửa bước vào cuộc sống của Bọ Cạp và làm thay đổi hoàn toàn những quan niệm về tình yêu, tình bạn, về cuộc sống của bạn từ trước đến nay. Một khi đã xác định rõ tình cảm của mình, Bọ Cạp hãy mạnh dạn thừa nhận và nắm chặt lấy người đó. Đừng để đến khi mất rồi mới hối tiếc nhé!

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Do cuối tuần vui chơi hơi quá sức nên sáng thứ Hai Nhân Mã xuất hiện với bộ dạng có phần uể oải. Chiêm tinh ngày hôm nay dự báo bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức nan giải trong công việc. Bản thân Nhân Mã đã và đang nỗ lực tìm cách khắc phục tình hình song biện pháp của bạn dường như vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm kém vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của Ma Kết trong ngày thứ Hai. Trong khi giao tiếp, bạn nên nói năng một cách chừng mực, từ tốn và tuyệt đối đừng phát ngôn những điều mà bản thân chưa thực sự chắc chắn. Tuy nhiên nếu đã cố gắng mà vẫn không tránh được thị phi thì Ma Kết hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có lúc Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và muốn buông bỏ mọi thứ giống như hôm nay. Tuy nhiên bạn hãy cố gắng vực dậy tinh thần và cố gắng đến cùng. Nếu không làm được, Bảo Bình hãy cứ nghĩ đến bố mẹ và những người thân yêu khác đang nhìn bạn bằng ánh mắt tự hào và kỳ vọng. Bạn nhất định phải cố gắng nếu muốn trở thành chỗ dựa cho họ.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong khi mọi người thảnh thơi vui chơi trong hai ngày cuối tuần, Song Ngư vẫn gắng sức làm việc. Thế nên hôm nay khi mọi người tất bật lao vào công việc, bạn lại tha hồ rảnh rỗi nhìn ngang ngó dọc, đi đây đi đó thăm thú. Chiều nay, một tin tức không mấy vui vẻ sẽ xuất hiện khiến Song Ngư vừa bực bội vừa lo lắng. Muốn giải quyết vấn đề, trước hết bạn phải dò ra được nguồn gốc của nó.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý