Tử vi thứ Năm (25/8): Cự Giải 'chiến tranh lạnh' với người yêu

daikieu daikieu @daikieu

Tử vi thứ Năm (25/8): Cự Giải 'chiến tranh lạnh' với người yêu

Horoscope ngày mới cho rằng điều này chẳng giống với tính cách dịu dàng, nhu mì của bạn thường ngày chút nào!

29/08/2016 11:51 AM
512

Chỉ vì chút hiểu lầm mà Cự Giải sẵn sàng "chiến tranh lạnh" với người yêu. Horoscope ngày mới cho rằng điều này chẳng giống với tính cách dịu dàng, nhu mì của bạn thường ngày chút nào!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Năm sẽ "lột xác" hoàn toàn. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn hãy cứ tự tin thể hiện bản lĩnh và cá tính thật của mình với mọi người. Họ nhất định sẽ bị ấn tượng mạnh bởi một Bạch Dương sôi nổi, vui tính, thường khiến người khác bất ngờ và cười lăn lộn bởi những câu chuyện tiếu lâm. Sau hôm nay, lượng "fan hâm mộ" của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng để tâm trạng vui vẻ của mình bị ảnh hưởng bởi chút chuyện lặt vặt ở cơ quan. Hãy vui lên bởi bạn có rất nhiều điều hay ho hơn để quan tâm như sức khỏe, sắc đẹp, người thân, cả bộ phim thú vị đang xem dở nữa chứ! Về công việc, Kim Ngưu nên tập cho mình thói quen suy nghĩ thoáng hơn. Nhiệm vụ nào mà chẳng tồn tại khó khăn, thách thức đúng không nào?

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)Horoscope ngày mới cho rằng Song Tử nên hẹn gặp bạn bè nếu muốn "đổi gió" một chút trong ngày giữa tuần. Các chiến hữu sẽ mang đến cho bạn "một tỷ" câu chuyện vui ơi là vui. Nhờ tán gẫu với họ mà Song Tử cảm thấy vui tươi, yêu đời hơn rất nhiều. Cuối ngày, bạn nhận ra rằng chỉ có tình cảm gia đình và tình bằng hữu mới bền vững và đáng tin cậy.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chỉ vì chút hiểu lầm mà Cự Giải sẵn sàng "chiến tranh lạnh" với người yêu. Thật chẳng giống với tính cách dịu dàng, nhu mì của bạn thường ngày chút nào! Tuy nhiên đôi khi thay đổi một chút cũng hay. Người yêu Cự Giải dù cảm thấy khá bất ngờ và bực bội chút chút nhưng trong mắt anh/cô ấy, bạn bỗng trở nên thật khó đoán và thú vị.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Năm hãy dành cho mình một khoảng lặng để nhâm nhi tách trà thơm lừng và ngẫm nghĩ về mọi thứ. Cuối ngày, bạn nên đi ngủ sớm và nhất định phải ngủ một giấc thật dài, thật sâu. Một chuyến du lịch "dài hơi" sẽ khiến Sư Tử cảm thấy phấn chấn, nhiệt huyết hơn trước khi quay trở lại công việc. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay nếu đó là điều bạn muốn!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

May mắn liên tiếp đến với Xử Nữ trong tuần này và hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Dù vậy trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy có phần khó chịu khi người yêu tỏ ra quan tâm mình quá mức. Không phải Xử Nữ không thích sự ân cần, chu đáo này mà bạn đang nghi ngờ rằng đó là dấu hiệu của điều gì đó bất thường đang "ẩn khuất" bên trong.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau cơn mưa, bầu trời cuối cùng cũng rực sáng trở lại! Hôm nay, tất cả mọi xui xẻo, buồn chán mà Thiên Bình phải chịu đựng trong thời gian qua đã nhường chỗ cho những niềm vui mới. Tình hình công việc đối với bạn bắt đầu trở nên "dễ thở" hơn. Do tinh thần Thiên Bình khá tốt nên những chuyện may mắn cứ tự tìm đến với bạn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bảo Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hoàn toàn không có tâm trạng làm việc trong một ngày đẹp trời như hôm nay. Vậy thì một chuyến đi chơi ngẫu hứng chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không cần chuẩn bị hay lên bất kỳ kế hoạch nào trước đó, Bọ Cạp chỉ việc gọi điện cho người mà mình muốn đồng hành. Sau đó, hai bạn hãy đến những địa điểm đột nhiên xuất hiện trong tâm trí và tận hưởng mọi thứ xung quanh nó.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mâu thuẫn với cấp trên hoặc một thành viên lớn tuổi hơn trong gia đình là điều khiến bạn đau đầu nhất trong ngày thứ Năm. Dường như đối phương đang cố o ép Nhân Mã làm điều mà bạn không hề muốn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên tức giận hay có những hành động quá khích. Nếu muốn lay chuyển họ, Nhân Mã buộc phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang gặp khá nhiều chuyện không vui. Công việc không như ý, tình cảm có vấn đề, bạn bè "chiến tranh lạnh". Thậm chí đến cả những món đồ mà bạn yêu thích cũng biến mất một cách bí ẩn. Bình tĩnh lại nào! Mọi việc vốn không tệ hại như những gì Ma Kết đang nghĩ. Muốn tháo gỡ những rắc rối này, điều đầu tiên bạn cần làm đó là phải giữ cho mình một tinh thần lạc quan.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày khá thuận lợi, bình an đang chờ đón Bảo Bình. Sáng nay, sẽ không có bất kỳ vấn đề phức tạp nào tìm đến bạn. Nếu muốn thay đổi điều gì đó ở bản thân, Bảo Bình hãy tranh thủ ngay lúc này khi bạn đang rảnh rỗi. Một chút đổi mới sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời và tự tin hơn. Chiêm tinh ngày mới đảm bảo 90% rằng thứ mà bạn quyết định "F5" sẽ liên quan đến ngoại hình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe suy giảm là vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các Song Ngư ở thời điểm hiện tại. Mọi người cũng dễ dàng nhận ra điều này qua ánh mắt mệt mỏi, nước da xanh xao của bạn. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Năm để chăm sóc sức khỏe, "tút" lại nhan sắc. Còn nữa, bạn hãy giữ cho mình thái độ tích cực với nụ cười thường trực trên môi.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

"Khắc tinh": Kim Ngưu

>> Tử vi thứ Tư (24/8): Đối thủ đánh giá cao Cự Giải

Xem thêm

  • Tử vi thứ Tư (24/8): Đối thủ đánh giá cao Cự GiảiTử vi thứ Tư (24/8): Đối thủ đánh giá cao Cự Giải
  • Tử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúcTử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúc
  • Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi ngườiTử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người
  • Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý