Tử vi thứ Sáu (23/9): Công việc của Nhân Mã tiến triển tích cực

remember1 remember1 @remember1

Tử vi thứ Sáu (23/9): Công việc của Nhân Mã tiến triển tích cực

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay tình hình công việc của các Nhân Mã sẽ có thêm nhiều tiến triển tích cực.

27/09/2016 10:21 AM
506

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Suy nghĩ tích cực và tin vào quyết định của mình - đó là bí kíp giúp Bạch Dương thành công trong ngày thứ Sáu. Chỉ cần có dũng khí và quyết tâm, những ngày rực rỡ ánh hào quang nhất định sẽ đến với bạn. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cần chủ động cho qua những chuyện buồn thì mới có tâm trí đón nhận những niềm vui mới.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần phải hiểu rằng cuộc sống và thời gian là hữu hạn. Càng cố làm những chuyện vô ích, bạn sẽ chỉ càng hao tâm tổn trí vì nó mà chẳng giúp giải quyết vấn đề gì. Thời gian dành cho những việc đó, Kim Ngưu nên dùng để chăm sóc bản thân hay ở bên gia đình còn hơn. Đừng tiếp tục để cuộc sống trôi qua một cách vô nghĩa nữa nhé!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh”: Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử không tin vào duyên phận, những chuyện xảy đến trong ngày thứ Sáu này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Bạn sẽ hiểu ra rằng chẳng có chuyện gì tự nhiên xuất hiện hay bỗng dưng tan vỡ vô tội vạ. Vì vậy cho nên con người có muốn tính toán cũng chẳng lại được với sự xếp đặt của tạo hóa. Song Tử cứ thong thả mà sống thôi, đến đâu hay đến đấy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày thứ Sáu khuyên Cự Giải hãy phó mặc cho số phận, để mọi chuyện "trôi theo dòng nước". Chuyện gì đến sẽ phải đến, bạn cố tránh cũng chẳng tránh được nên chỉ có cách bình tĩnh đón nhận. Càng nghĩ nhiều về tương lai, Cự Giải sẽ chỉ rước thêm vào người sự lo lắng, bi quan. Sống vì hiện tại là cách nhanh nhất để có được hạnh phúc.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những điều thú vị đang chờ đón Sư Tử khám phá và trải nghiệm. Đồng nghiệp và bạn bè sẽ mang đến cho bạn những niềm vui nho nhỏ và tình hình công việc vẫn tiếp diễn với những tiến triển tích cực. Những người xung quanh "thích mê" Sư Tử vì tính cách lạc quan và sôi nổi của bạn. Dù không quá đáng nhớ nhưng hôm nay nhất định sẽ là một ngày vui vẻ, an nhiên.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Cự Giải

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng thứ Sáu, tâm trạng Xử Nữ không được tốt khi mọi chuyện chẳng đâu vào đâu. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tự ti về bản thân như lúc này. Tuy nhiên đến chiều nay những lời khuyên nhủ, động viên của một người lớn tuổi hơn sẽ giúp Xử Nữ lấy lại tinh thần. Bạn chợt nhận ra rằng mình vẫn hạnh phúc hơn rất nhiều người nên không được oán trách mà phải tận hưởng cuộc sống.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện gì cũng có hai mặt lợi và hại. Vậy nên dù Thiên Bình quyết định thế nào đi nữa thì bạn cũng phải đối mặt với cả mặt lợi lẫn những góc khuất của nó. Horoscope ngày mới khuyên bạn đừng đặt nặng vấn đề được hay mất. Điều mà Thiên Bình cần tập trung đó là những kinh nghiệm, kỹ năng mà bạn học hỏi được sau thử thách lần này.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lòng dũng cảm và đức tính kiên trì của Bọ Cạp sẽ được thử thách trong ngày thứ Sáu. Nếu phải tham gia một cuộc thi tài, bạn hãy tập trung vào sự bền bỉ thay vì tốc độ. Yên tâm là cho dù Bọ Cạp có làm gì đi nữa thì cũng sẽ có rất nhiều người ủng hộ, cổ vũ cho bạn. Khi đã chiến thắng, đừng quên gửi đến "hậu phương" của mình lời cám ơn chân thành.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay tình hình công việc của các Nhân Mã sẽ có thêm nhiều tiến triển tích cực. Cũng nhờ sự thuận lợi này mà bạn có thêm động lực cũng như niềm tin vào cuộc sống và con đường đã chọn. Sự nghiệp của bạn đang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, Nhân Mã cần giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn hết mức, tránh hành động quá sốt sắng, hấp tấp kẻo lại hỏng hết "đại sự".

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thái độ bất mãn và thiếu thiện chí của đồng nghiệp khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên bạn vẫn phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hãy thể hiện mình là một người chín chắn, trưởng thành và chuyên nghiệp trong công việc thay vì so đo với đối phương như trẻ con. Tối nay, Ma Kết sẽ có một giấc ngủ ngon do tâm trạng thư thái, dễ chịu.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình đã ổn định hơn nhờ vào lời an ủi và động viên kịp thời của một người mà bạn chẳng bao giờ ngờ tới. Sự tự ti trong bạn bị đẩy lùi, những bất an cũng được xoa dịu. Thay vào đó, Bảo Bình có thêm niềm tin và sự lạc quan để đối diện với thử thách, sóng gió. Bạn biết rằng mình làm được vì mọi đường đi nước bước đã được vạch sẵn trong đầu.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu khiến Song Ngư cảm thấy không vui. Dù vậy, bạn cũng hãy tin rằng cuộc sống sẽ không tuyệt tình với bất kỳ ai cả. Tình yêu không như ý không có nghĩa là những mặt khác trong cuộc sống của bạn cũng đen tối theo. Nếu không tin, Song Ngư hãy tự mình nhìn lại công việc, tài chính và các mối quan hệ của bạn xem. Có phải là chúng đều rất tốt đúng không nào?

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý