Tử vi thứ Sáu (26/8): Bảo Bình thận trọng khi phát ngôn

daikieu daikieu @daikieu

Tử vi thứ Sáu (26/8): Bảo Bình thận trọng khi phát ngôn

Horoscope ngày mới khuyên Bảo Bình hãy thận trọng khi phát ngôn kẻo cái miệng lại hại cái thân.

30/08/2016 10:21 AM
379

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận ra rằng mình đang có được những tình bạn đẹp biết bao. Nỗi buồn muôn thuở của kẻ "F.A" hay tâm trạng kém vui do công việc không thuận lợi của bạn trong hôm nay đều sẽ được bạn bè xoa dịu. Có được những chiến hữu tốt như vậy một phần cũng vì thường ngày Bạch Dương rất tốt bụng và thích giúp đỡ mọi người.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Sáu của Kim Ngưu được dự báo sẽ diễn ra suôn sẻ. Công việc thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp khá "ok" và chuyện tình cảm trái dấu cũng bắt đầu có những dấu hiệu đáng mừng. Lời khuyên mà Chiêm tinh ngày mới muốn gửi đến Kim Ngưu đó hãy mở rộng tấm lòng và mạnh dạn tương tác với mọi người xung quanh.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những chuỗi ngày "rực rỡ" vẫn chưa kết thúc. Thứ Sáu này, Song Tử thậm chí còn gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn cả những ngày vừa qua. Bạn hãy cố gắng giữ vững tinh thần và phong độ làm việc hiện tai. Buổi chiều, một vài Song Tử sẽ nhận được quyết định thăng chức hay tăng lương. Nhớ thông báo với gia đình để mọi người cùng chia vui với bạn nhé.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phong độ làm việc của Cự Giải có phần sa sút trong ngày làm việc cuối tuần. Horoscope ngày mới cho rằng nguyên nhân vốn nằm ở việc sức khỏe bạn mấy hôm nay không được tốt. Từ chiều tối trở đi, Cự Giải hãy dành thời gian để ở cạnh người thân hoặc hẹn gặp một người quen cũ. "Người ấy" cũng đang nóng lòng muốn biết tình hình của bạn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Càng về cuối ngày, tâm trạng của Sư Tử lại càng hứng khởi và tích cực hơn. May mắn đang đến với bạn một cách dồn dập. Tuy nhiên thay vì giữ cho riêng mình, Sư Tử lại muốn chia sẻ chúng với tất cả mọi người để niềm vui được lan tỏa. Mong muốn này của bạn chắc chắn sẽ được thực hiện. Nếu không tin thì bạn hãy thử "quan sát" tâm trạng của mình vào cuối ngày.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một chút lo lắng và bất an vào đầu ngày khiến tâm trạng Xử Nữ có phần mất cân bằng. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy từ tốn và chậm rãi trong mọi quyết định. Nếu có cảm giác bất an về một người nào đó, Xử Nữ hãy trò chuyện trực tiếp với họ. Cuối ngày, bạn hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi sớm hơn mọi ngày.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy tranh thủ tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, lạc quan hiện tại bởi sắp tới những thách thức và cả khó khăn sẽ tìm đến bạn. Trong chuyện tình cảm, dường như "nửa kia" đang cảm thấy có chút hoài nghi và thiếu tin tưởng ở Thiên Bình. Nhiệm vụ của bạn vào tối nay đó là tìm cách trấn an, lấy lại lòng tin từ đối phương.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng Bọ Cạp trong ngày thứ Sáu khá bất ổn, "nắng mưa thất thường". Biểu hiện này của bạn khiến những người xung quanh cảm thấy ngạc nhiên nhiều hơn là khó chịu. Quan hệ tình cảm trục trặc chính là nguyên nhân gây ra tình trạng này ở các Bọ Cạp. Để không làm ảnh hưởng đến người khác, tốt nhất mỗi khi giận dữ bạn hãy tạm lánh đi nơi khác.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Song Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn tuyệt đối không được xuề xòa về ngoại hình trong ngày thứ Sáu tuần này. "Thần Cupid" đang "để ý" đến Nhân Mã. Vậy nên nhiều khả năng bạn sẽ gặp được "người trong mộng" trong một tình huống không thể ngờ đến. Về vấn đề tài chính, có lẽ hiện tại đang là thời điểm không mấy may mắn của bạn. Nhân Mã tốt nhất nên hạn chế tiêu pha hết mức có thể.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Làm lành với người yêu sau một thời gian dài chiến tranh lạnh, hẳn là Ma Kết cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ phải không nào? Mọi chuyện sẽ càng tốt đẹp từ nay về sau nếu bạn bớt bảo thủ và cố chấp. Ngoài chuyện tình cảm có những dấu hiệu tích cực, những lĩnh vực khác trong ngày diễn ra một cách tương đối bình thường với Ma Kết.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng nay Bảo Bình sẽ hơi buồn một chút vì những chuyện vụn vặt chẳng đâu vào đâu. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy thận trọng khi phát ngôn kẻo cái miệng lại hại cái thân. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng cần lưu ý đến chuyện xe cộ và cẩn thận khi đi lại. Trong công việc, trước khi hạ bút ký kết hay hứa hẹn điều gì, bạn hãy xem lại thật kỹ các thông tin liên quan.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm xúc buồn đau từ mấy ngày trước mà Song Ngư phải chịu đựng hôm nay sẽ được hong khô. Tất cả là nhờ vào những niềm vui giản dị mà người thân và bạn bè dành cho bạn. Những ngày tiếp theo, Song Ngư nhất định phải thể hiện cho mọi người thấy sự bản lĩnh và mạnh mẽ của mình. Lạc quan lên, rồi bạn sẽ vượt qua tất cả!

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

>> Tử vi thứ Năm (25/8): Cự Giải 'chiến tranh lạnh' với người yêu

Xem thêm

  • Tử vi thứ Năm (25/8): Cự Giải 'chiến tranh lạnh' với người yêuTử vi thứ Năm (25/8): Cự Giải 'chiến tranh lạnh' với người yêu
  • Tử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúcTử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúc
  • Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'
  • Tử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạoTử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạo
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý