Tử vi thứ Tư (20/7): Bọ Cạp buộc phải thất hứa

remember1 remember1 @remember1

Tử vi thứ Tư (20/7): Bọ Cạp buộc phải thất hứa

Horoscope ngày mới mang đến cho Ma Kết cơ hội để tháo gỡ những hiểu lầm hoặc giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ.

23/07/2016 01:51 PM
223

Horoscope ngày mới mang đến cho Ma Kết cơ hội để tháo gỡ những hiểu lầm hoặc giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ. Trong khi đó, Bọ Cạp buộc phải thất hứa với một người nào đó do tình thế ép buộc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư này, tư chất thủ lĩnh của Bạch Dương sẽ được phát huy tối đa. Trong mắt tất cả mọi người, bạn là sự lựa chọn số một để trở thành người đứng đầu cả nhóm. Tuy nhiên trước hết Bạch Dương phải củng cố tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên cái đã. Đó sẽ là thử thách đầu tiên dành cho bạn trên cương vị lãnh đạo.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Tư làm gì cũng muốn đào tận gốc mọi vấn đề còn chưa sáng tỏ. Bạn mong những thắc mắc của mình sẽ tìm được lời giải đáp càng sớm càng tốt. Trong quá trình khám phá bí mật, rất có thể Kim Ngưu sẽ vô tình tìm ra những sự thật thú vị giúp cải thiện hay giải quyết những rắc rối xảy đến với mọi người xung quanh.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày mới dự báo Song Tử nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ bạn bè và người thân. Dù vậy bạn cũng đừng vội chủ quan. Khởi đầu thuận lợi không có nghĩa mọi chuyện cũng sẽ kết thúc đúng như ý bạn. Mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ Song Tử sắp đặt mọi việc chưa được logic. Vì thế, ngay khi bắt đầu ngày mới, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật chu đáo.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, nếu ai đó chủ động tìm đến chia sẻ với Cự Giải về những dự định của họ và đề nghị bạn giúp đỡ thì đừng vội tin. Đó là lời nói một phía nên chưa chắc đã hoàn toàn đúng sự thật. Cuối ngày, nhiều khả năng Cự Giải sẽ nhận được một tin tức bất ngờ. Dù sao đi nữa, bạn cũng đừng để điều đó làm dao động và ảnh hưởng đến kế hoạch đã định sẵn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày thứ Tư cho rằng nếu biết tận dụng lợi thế của mình, Sư Tử nhất định sẽ dành được một vị trí tốt trong công việc. Hiện tại cũng là khoảng thời gian thích hợp để bạn xây dựng quan hệ hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên của mình. Chiều tối nay, Sư Tử sẽ có một cuộc chạm trán đầy bất ngờ với người quen cũ trên đường về.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh”: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

"Thần May mắn" đang ở bên Xử Nữ. Bởi vậy bạn hãy tự tin vào chính mình và đừng để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến xung quanh. Chuyện tình cảm của Xử Nữ những ngày gần đây tiến triển khá tốt đẹp. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dành tặng "người ấy" một bất ngờ thú vị vào một ngày đẹp trời như hôm nay. Đôi khi lãng mạn một chút cũng là điều nên làm.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Do chưa cảm thấy thỏa mãn với những thứ hiện có nên Thiên Bình đang cố gắng phấn đấu bằng tất cả sức lực và thời gian của mình. Chiều thứ Tư, bạn không nên đưa ra quyết định một cách vội vàng mà cần có sự tính toán kỹ lưỡng. Bằng không, Thiên Bình sẽ vướng phải những rắc rối không đáng có. Cuối ngày, bạn và "người ấy" sẽ có với nhau những phút giây vô cùng lãng mạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vì tình thế ép buộc nên hôm nay Bọ Cạp buộc phải thất hứa với một người nào đó. Tất nhiên điều bạn nhận được tiếp theo sẽ là sự thất vọng thậm chí oán trách từ đối phương. Bọ Cạp không cần cảm thấy có lỗi hay dằn vặt bản thân bởi bạn đã cố hết sức để giải quyết việc này. Khi mọi chuyện qua đi, người đó sẽ tự tìm bạn để trò chuyện.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thứ Tư tương đối êm ả đang chờ đón Nhân Mã. Mọi chuyện ở thời điểm hiện tại diễn ra suôn sẻ và không có quá nhiều thay đổi. Một ngày tuyệt vời như vậy, Nhân Mã không nên cứ ở mãi trong nhà hay trong phòng riêng. Ngược lại, bạn hãy ra ngoài gặp gỡ và trò chuyện với mọi người. Khả năng gặp được "người trong mộng" của bạn trong những dịp như vậy khá cao đấy!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới mang đến cho Ma Kết cơ hội để tháo gỡ những hiểu lầm hoặc giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ. Cách đơn giản nhất để "lập lại hòa bình" đó là chủ động bắt chuyện, bày tỏ tâm tư và lắng nghe người khác nhiều hơn. Bài học đó sẽ được Ma Kết lĩnh hội một cách trọn vẹn sau ngày thứ Tư tuần này.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính cách ương ngạnh, cứng đầu sẽ cản bước Bảo Bình đến với thành công. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy học cách thừa nhận thiếu sót của bản thân và đón nhận ý kiến của người khác một cách tích cực. Bằng không, Bảo Bình sẽ khó có thể tiến bộ mà chỉ có thể dậm chân tại chỗ nhìn người khác nâng cao trình độ và phát triển sự nghiệp.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Do thiếu kiến thức và thông tin nên lời nói của Song Ngư trong hôm nay không đủ sức thuyết phục mọi người. Đây sẽ là bài học thích đáng dành cho bạn. Sau hôm nay, Song Ngư hãy tự biết rút kinh nghiệm cho chính mình. Từ lần sau, đừng bao giờ bỏ qua việc chủ động tìm hiểu thông tin trước khi "ra chiến trường" nếu không muốn bị đối thủ vượt mặt.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Nhân Mã

"Khắc tinh": Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý