Tử vi thứ Tư (21/9): Song Tử trải đủ mọi cung bậc cảm xúc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tử vi thứ Tư (21/9): Song Tử trải đủ mọi cung bậc cảm xúc

Horoscope ngày mới dự báo Song Tử sẽ được trải qua đủ mọi loại cung bậc cảm xúc chỉ trong vòng một ngày.

24/09/2016 10:21 AM
635

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình công việc trong ngày thứ Tư đã bớt gây áp lực và căng thẳng cho Bạch Dương. Mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người nhà cũng đã được xoa dịu phần nào. Nhiệm vụ quan trọng nhất đối với bạn bây giờ là tập trung toàn lực cho công việc đồng thời dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Tối nay, bạn hãy mạnh dạn "tẩm bổ" cho bản thân bằng những món ăn giàu dinh dưỡng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Muốn sớm lấy lại phong độ trong công việc, điều đầu tiên Kim Ngưu cần làm đó là... nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Không có sức khỏe, đến gượng dậy bạn cũng chẳng làm nổi chứ đừng nói đến làm việc hay đánh bại đối thủ. Nếu sợ ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc của cả tập thể, Kim Ngưu chỉ cần dành ra một vài phút để bàn giao nhiệm vụ cho đồng nghiệp là được rồi.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh”: Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ được trải qua đủ mọi loại cung bậc cảm xúc chỉ trong vòng một ngày. Sáng sớm, dù thức dậy với tâm thế háo hức song chỉ đến giữa trưa là bạn đã cảm thấy uể oải, chán nản, muốn trốn việc. Đầu giờ chiều, Song Tử bắt đầu được nếm mùi thất bại khi không đạt được điều mình muốn. Cuối ngày, "người ấy" sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc và yên bình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Tư này, nhiều khả năng Cự Giải sẽ được người khác tặng quà. Có vẻ như đây chính là tín hiệu dự báo một ngày làm việc thuận lợi, tốt lành dành cho bạn. Trước khi đi đâu, Cự Giải đừng quên "ngắm vuốt" một chút trước gương. Nhất định phải thật lộng lẫy và xinh đẹp khi ra đường bởi biết đâu bạn lại chạm trán "một nửa định mệnh" của mình trên đường thì sao nhỉ?

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Tư của Sư Tử sẽ là một ngày tràn đầy may mắn, hứng khởi với những cuộc hẹn hò thú vị bên những người bạn mới dễ thương. Những lúc không phải làm gì, bạn lại ngồi một mình ngẫm nghĩ vu vơ. Hôm nay tuyệt nhiên sẽ không có lấy một chút cảm giác buồn bã nào xâm chiếm tâm trí bạn. Sư Tử đang cảm thấy khá hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Tư của Xử Nữ sẽ không có quá nhiều biến động hay sự kiện nổi bật. Hôm nay bạn xử lý công việc rất nhanh bởi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo. Trong chuyện tình cảm, bạn và "một nửa" của mình cũng không phát sinh mâu thuẫn hay bất đồng. Dù vậy, tối nay Xử Nữ vẫn nên hẹn gặp anh/cô ấy để hâm nóng tình cảm một chút nhé.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc và yên tâm khi bên cạnh lúc nào cũng có "hậu phương" vững chắc là đồng nghiệp, bạn bè, anh chị em thân thiết. Những người này luôn dõi theo và ủng hộ bạn vô điều kiện. Nếu có thời gian, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho họ. Bạn cũng cần nắm được tình hình của những người này để khi có cơ hội còn trả ơn họ phải không nào?

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay sẽ là một ngày tương đối bận rộn đối với Bọ Cạp. Bạn đừng vội xuống tinh thần dù mới sáng sớm mọi chuyện đã rối tinh rối mù cả lên. Ngược lại, càng gặp nhiều khó khăn, Bọ Cạp càng phải lên dây cót tinh thần. Chỉ cần có quyết tâm và nỗ lực thì chẳng ai hay bất kỳ điều gì đủ sức gây khó dễ cho bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khiến mọi người xung quanh lo lắng khi biểu lộ ra ngoài những dấu hiệu của sự mệt mỏi và thậm chí là kiệt sức. Bạn thực sự mong muốn có một ngày nghỉ xả hơi theo đúng nghĩa, không cần quan tâm đến chỉ tiêu, doanh số hay bất cứ thứ gì. Tuy nhiên Nhân Mã đã giấu kín mong muốn đó và tiếp tục lao vào công việc như một cái máy.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu vẫn còn vương vấn về những chuyện đã qua, Ma Kết tuyệt đối không nên bước tiếp cùng một người mới. Đó là về vấn đề tình cảm nhưng đối với công việc cũng tương tự như vậy. Bạn cần hoàn thành xong xuôi nhiệm vụ được giao trước khi chuyển hướng quan tâm sang mục tiêu khác. Đừng ôm đồm quá nhiều thứ một lúc rồi cuối cùng lại "mất cả chì lẫn chài".

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)Bảo Bình nên dành thời gian để ở cạnh những người mà bạn yêu thương. Thời gian qua bạn đã quá mải mê làm việc, kiếm tiền mà quên mất rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là tình cảm. Đừng để đến khi người thân rời bỏ bạn mới nhận ra và quay đầu lại. Đến lúc đó, e là Bảo Bình có hối hận cũng chẳng thay đổi được gì.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Ma Kết

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang dần lấy lại phong độ trong công việc song bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn có xu hướng giấu kín sự khôn khéo và sâu sắc của mình. Bởi vậy mọi người xung quanh khi nhìn vào sẽ chỉ thấy một Song Ngư hiền lành, tốt bụng và có chút gì đó ngây thơ. Dù sao đi nữa thì bạn cũng không có ý định hại ai cả.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Sư Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý