Tử vi thứ Tư (24/8): Đối thủ đánh giá cao Cự Giải

remember1 remember1 @remember1

Tử vi thứ Tư (24/8): Đối thủ đánh giá cao Cự Giải

Các đối thủ đánh giá Cự Giải rất cao dù hai bên luôn không ngừng đối chọi. Horoscope cho rằng khi biết được điều này, hẳn là bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào.

27/08/2016 01:51 PM
400

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc Bạch Dương gặt hái được thành tích xuất sắc trong công việc là điều mà hầu hết mọi người đều dự đoán được ngay từ đầu ngày. Với "chiến tích" này, bạn hoàn toàn có thể rời khỏi văn phòng sớm hơn một chút vào buổi chiều. Cuối ngày, tụ họp bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng tinh thần của Kim Ngưu hôm nay không được tốt. Chưa hết, bạn còn gặp khó khăn trong giao tiếp. Nếu công việc của Kim Ngưu có liên quan nhiều đến thông tin hay các con số, bạn hãy chịu khó dành thêm một chút thời gian để kiểm tra lại mọi thứ trước khi ký kết, xuất bản hoặc trình lên cấp trên.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh”: Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Tư chỉ cần thẳng tiến về phía mục tiêu còn những chuyện "râu ria" đã có người lo lắng giúp bạn. Bản thân các Song Tử cũng cảm nhận được rất rõ sự ủng hộ và ưu ái mà mọi người dành cho mình. Thế nên khi đã chạm tay vào vinh quang, bạn đừng quên gửi đến "hậu phương" vững chắc của mình lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các đối thủ đánh giá Cự Giải rất cao dù hai bên luôn không ngừng đối chọi. Biết được điều này, hẳn là bạn sẽ thấy vô cùng tự hào. Trong ngày thứ Tư, một đồng nghiệp giàu năng lực sẽ tìm đến Cự Giải để bàn bạc về một ý tưởng khá thú vị. Cuối ngày, bạn cần được "sạc năng lượng" bằng những phút giây thư giãn bên gia đình.

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Cự Giải

"Khắc tinh": Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phải rất nỗ lực Sư Tử mới có thể chuyên tâm vào công việc trong ngày thứ Tư bởi lúc này đầu óc bạn cực kỳ xao nhãng. Chuyện của người khác khiến bạn hứng thú hơn rất nhiều so với việc của bản thân. Mặt tốt của việc này đó là nếu có ai tìm đến Sư Tử để xin lời khuyên hay sự giúp đỡ, nhất định bạn sẽ đáp lại họ một cách nhiệt tình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh”: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất giỏi thuyết phục người khác trong hôm nay. Nhờ vậy nên trong các cuộc họp, ý tưởng của bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của đồng nghiệp và cấp trên và thậm chí còn tạo nên một số thay đổi tích cực ở nơi làm việc. Tuy nhiên vào chiều tối nay khi ở bên bạn bè, Xử Nữ lại "biến hóa" thành một chuyên gia tư vấn tình yêu đầy kinh nghiệm.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng thứ Tư, Thiên Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc sắp xếp thứ tự công việc cần giải quyết bởi có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đang chờ bạn. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn buộc phải kết hợp với những người khác nữa mới mong hoàn thành chúng trước khi ngày hôm nay khép lại. Nếu cả team phối hợp ăn ý, tối nay Thiên Bình thậm chí còn có thời gian rảnh rỗi để hẹn hò nữa đấy!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Tư này, Bọ Cạp xuất hiện trước mọi người với dáng vẻ vô cùng quyến rũ và tinh tế. Bạn đang gặp may mắn, năng lực làm việc lại chẳng còn gì phải nghi ngờ. Bởi vậy đây là thời điểm tuyệt vời để các Bọ Cạp bày tỏ mong muốn được tăng lương hay tìm cho mình một công việc tốt hơn. Cuối ngày, tính kiên trì của bạn có nguy cơ sẽ bị thử thách.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các cộng sự đánh giá Nhân Mã rất cao nhờ kỹ năng chuyên môn và lối tư duy phóng khoáng của bạn. Không nhiệm vụ nào có thể làm khó bạn trong ngày thứ Tư này. Dù vậy Nhân Mã sẽ gặp chút trục trặc trong giao tiếp và các mối quan hệ. Nguyên nhân là do tự tin quá mức nên cách nói chuyện của bạn giống như đang dạy bảo người khác vậy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhờ tính cách cẩn thận và tinh thần làm việc trách nhiệm, hôm nay Ma Kết sẽ được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ giám sát, đốc thúc các nhân viên khác. Chiêm tinh ngày mới tin rằng bạn sẽ hoàn thành tốt phần việc của mình. Tuy nhiên ngoài nhắc nhở người khác tập trung làm việc, Ma Kết cũng đừng quên cổ vũ, khuyến khích tinh thần họ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn bè và đồng nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thành công của Bảo Bình trong ngày thứ Tư. Do được khá nhiều người giúp đỡ và ủng hộ nên bạn làm gì cũng suôn sẻ. Tuy nhiên Bảo Bình hãy lưu ý đến giới hạn của việc nhờ người khác giúp đỡ thôi nhé! Đừng lạm dụng quá nhiều kẻo bạn sẽ quen với việc dựa dẫm.

May mắn:4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tâm trạng không vui, bạn lại để nó ảnh hưởng xấu đến công việc hay mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tối nay, Song Ngư nên dành thời gian ăn tối cùng người thân của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy niềm vui khi được ở cạnh những đứa trẻ vào cuối ngày.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Nhân Mã

>> Tử vi thứ bảy ngày 20/8 của các cung hoàng đạo

Xem thêm

  • Tử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúcTử vi thứ Ba (23/8): Thiên Bình nên 'đánh' vào cảm xúc
  • Tử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi ngườiTử vi thứ Hai (22/8): Bọ Cạp hòa đồng với mọi người
  • Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'Tử vi Chủ nhật (21/8): Bảo Bình đừng từ chối quá 'phũ'
  • Tử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khănTử vi thứ Sáu (19/8): Bảo Bình đơn độc trước khó khăn
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý