Tuấn Hà Lan 'cưới' Phi Nhung

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hà Lan 'cưới' Phi Nhung

Chỉ còn 3 ngày nữa, Chuyện của tóc 6 Chủ đề Sắc thu Hà Nội sẽ tưng bừng diễn ra trong không khí nô nức chào đón của những NTM tóc và khán giả mộ điệu phía Bắc.

10/10/2015 08:59 AM
1,503

Trước thềm Hair show, một nguồn tin "nóng rần rần" đã nổ ra: ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan cưới ngôi sao ca nhạc hải ngoại Phi Nhung.

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung5-ngoisao 11

Lần đầu tiên những bức ảnh "cặp đôi" đẹp, tay trong tay, vai kề vai của hai ngôi sao trên hai lĩnh vực thời trang tóc và ca nhạc: Tuấn Hà Lan và Phi Nhung được công bố trên các cổng truyền thông online. Bộ album "Tình nhân" này cả hai người trong cuộc không dành cho riêng mình mà sẽ là món quà có giá trị tinh thần gửi đến khán giả mộ điệu trong bộ lịch 2016. Đặc biệt, ngay trong đêm diễn ra Chuyện của tóc 6 - "Sắc thu Hà Nội" tại sân khấu Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội trên sân khấu qui mô hiện đại và hoành tráng, Tuấn Hà Lan sẽ gửi đến tận tay khán giả bộ lịch đẹp và bất ngờ này.

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung2-ngoisao 14

Ngôi sao ngành tóc Việt Nam - Tuấn Hà Lan - chủ nhân của Hair show 6 Sắc thu Hà Nội chia sẻ:

"Tôi và ca sỹ Phi Nhung đã có mối quan hệ tri âm tri kỷ trong nhiều năm qua. Vốn yêu dòng nhạc trữ tình, dân ca, tôi ngưỡng mộ giọng hát ngọt ngào và bay bỗng của Phi Nhung. Trong những lần cùng xuất hiện cùng một sự kiện nghệ thuật, giải trí tại Sài Gòn, tôi đã có dịp chăm sóc và làm đẹp mái tóc của Phi Nhung. Trong Hair show 5 vừa qua tại sân khấu Lan Anh, Phi Nhung đã xuất hiện trong chương trình với tư cách là một trong những người mẫu vedette nhất vừa hát vừa trình diễn tóc. Tình cảm bạn bè, anh em ngày càng thân thiết hơn và chúng tôi quyết định chụp bộ ảnh cặp đôi để in lịch tặng quý khán giả đã thương mến và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua."

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung14-ngoisao 2

Bộ ảnh lịch 2016 với hai nhân vật chính là cặp đôi ngôi sao - NTM tóc Tuấn Hà Lan và ca sỹ hải ngoại Phi Nhung được thực hiên với thành phần ê kip đều là những gương mặt quen thuộc: photographer Đặng Minh Tùng, stylist Đỗ Kim Khánh và thời trang Áo dài của NTK Nhật Dũng tại bối cảnh thiên nhiên của làng quê huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Ca sỹ Phi Nhung chân tình chia sẻ:

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung3-ngoisao 13

"Phi Nhung cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được kết nối tình bạn, tình anh em với một trong những cây kéo vàng hàng đầu Việt Nam anh Tuấn Hà Lan. Dự định Phi Nhung sẽ tham gia và hát phục vụ khán giả phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng nhưng do dự án chương trình nghệ thuật của Phi Nhung bên Mỹ chưa kết thúc nên không thể sắp xếp góp mặt với chương trình. Phi Nhung nhờ anh Tuấn Hà Lan đại diện gửi đến quý khán giả bộ lịch xuân 2016 với tất cả tình cảm trân trọng mến thương của hai anh em và cầu chúc Hair show 6 "Sắc thu Hà Nội" sẽ thành công tốt đẹp!"

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung4-ngoisao 12

Chân dung đẹp của cặp đôi Tuấn Hà Lan và ca sỹ Phi Nhung

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung12-ngoisao 4

Poster Hair show 6 "Sắc thu Hà Nội”

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung16-ngoisao 0

Ngày 13/10/2015 sẽ là ngày Hair show – Chuyện của tóc 6 chính thức khai mạc. Hiện tại, ngôi sao ngành tóc Việt Nam Tuấn Hà Lan cùng ê kip đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trong công tác chuẩn bị cho một chương trình nghệ thuật trình diễn tóc hoàng tráng tại khu vực phía Bắc. Dự kiến sẽ có trên 200 NTM tóc thuộc 3 thế hệ cùng hội tụ và tranh tài tạo mẫu tóc với nhiều màn trình diễn ấn tượng và độc đáo.

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung13-ngoisao 3

Cây kéo vàng hàng đầu Việt Nam vừa mới hoàn thành nhiệm vụ quan trọng tạo mẫu tóc cho sự kiện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã tức tốc bay ra Hà Nội. Công việc đầy ắp, áp lực liên tục nhưng tinh thần và trạng thái xúc cảm của Tuấn Hà Lan luôn tươi mới và đầy tự tin.

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung11-ngoisao 5

Hair show mang thương hiệu “Chuyện của tóc” theo định kỳ mỗi năm một lần đã đi qua 5 mùa biểu diễn khắp 3 miền đất nước. Đặc biệt trong năm 2015 này, sau thành công vang dội của “Hair show 5” tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, trước nguyện vọng của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc khu vực phía Bắc và mong đợi của rất đông khán giả Hà Nội mến mộ Tuấn Hà Lan và yêu nghệ thuật làm tóc, Chuyện của tóc “đột xuất” kể chuyện 2 lần trong một năm và Hair show 6 với chủ đề “Sắc thu Hà Nội” sẽ chính thức ra mắt công chúng tại sân khấu tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung8-ngoisao 8

Tuấn Hà Lan cho biết:

""Sắc thu Hà Nội” hứa hẹn là một chương trình nghệ thuật tổng hợp chuyên về nghệ thuật trình diễn tóc tại Hà Nội. Chuyện của tóc 6 là một không gian đẹp hội tụ hàng trăm cây kéo vàng khu vực phía Bắc và sự xuất hiện của những cây kéo vàng nổi tiếng cả nước. Nhiều mẫu tóc đẹp, sáng tạo, ấn tượng do các NTM tóc trẻ, giàu tiềm năng tạo nên và được những người đẹp tên tuổi là Hoa hậu, Á hậu hàng đầu Việt Nam trình diễn sẽ làm mãn nhãn người xem."

tuan-ha-lan-cuoi-phi-nhung10-ngoisao 6

Photographer: Đặng Minh Tùng

Stylist: Đỗ Kim Khánh

Thời trang áo dài: NTK Nhật Dũng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý