Tuấn Hưng bất ngờ làm phụ việc quán ăn giúp vợ

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng bất ngờ làm phụ việc quán ăn giúp vợ

Tags

17/10/2014 09:07 PM
4,685

Sau những bức ảnh vô cùng ngọt ngào với vợ bầu làm fans phải ghen tị, Tuấn Hưng lại có cách thể hiện tình cảm dành cho vợ đằm thắm và đầy ý nghĩa, khi anh phụ việc tại quán ăn của Hương Baby trong lúc cô sắp lâm bồn.

Tuấn Hưng cho biết: "Trong lúc chờ bà bầu nằm ổ thì ta sẽ không hát nhiều nên quá rảnh để phụ việc tại quán nhậu của Thỏ Xinh (vợ Tuấn Hưng) và Tu Pham. Tự nhiên lao mình vào mấy việc vặt, bỏ quên cuộc sống Sâu Bít (Showbiz). Lại thấy thanh thản nhiều phần."

Những lời nói đơn giản lại cho thấy sự hy sinh vô bờ bến của chàng ca sĩ tài hoa, khi anh sẵn sàng hạn chế công việc của mình để có thời gian chăm sóc vợ bầu, đồng thời giúp vợ quản lý quán xá, một công việc anh còn chưa quen. Tuấn Hưng còn cho thấy sự giản dị, hoà đồng của mình khi anh ngồi ăn cùng các anh em nhân viên.


Tuấn Hưng với bữa ăn trưa bên anh em nhân viên

Trước sự đảm đang và biết hy sinh vì vợ của chàng ca sĩ, các fan đã không ngớt lời ca ngợi: "Người đàn ông đảm đang... Chúc thành công.", "Tuấn Hưng bình dị quá, từ đá bóng, đi nhậu, giúp việc, gì cũng làm được. Không màu mè như những ca sĩ khác. Like anh 1000 likes luôn.", "Đẹp trai mà còn giỏi thế đấy!", "Tuấn Hưng là số 1 trong lòng khán giả rồi đó!".


Fans dành những lời có cánh cho sự đảm đang của Tuấn Hưng


Hình ảnh ngọt ngào của Tuấn Hưng và vợ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý