Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát 'tủ' bị vi phạm bản quyền

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát 'tủ' bị vi phạm bản quyền

(Ngoisao.vn) Tuấn Hưng bức xúc vì anh và Khắc Việt đã bị coi thường khi không nhận được bất cứ lời nào về việc xin hát lại ca khúc Tìm lại bầu trời trên truyền hình.

26/08/2014 09:12 PM
2,352

Ngay khi ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Tuấn Hưng "Tìm lại bầu trời" nhận được những bình luận trái chiều khi được thí sinh Quang Đại hát trong cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", Tuấn Hưng mới bất ngờ ngã ngửa khi anh và chủ ca khúc chưa hề nhận được một lời xin phép từ phía người sử dụng và cảm thấy "1 sự coi thường không hề nhẹ".

Là ca sĩ đang có quyền sở hữu ca khúc cùng với Khắc Việt là chủ ca khúc, chàng ca sĩ điển trai thắc mắc khi cho rằng công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức "X - Factor" đã có kinh nghiệm làm rất nhiều chương trình có quy mô, mà vẫn có thể coi thường quyền sở hữu của tác giả đến vậy. Sâu xa hơn, anh chàng còn nói móc đơn vị tổ chức khi khẳng định: "Tôi có nghe nói nhiều về công ty này, và cả vị giám đốc đứng đầu công ty này rất cá tính. Và hôm nay tôi đã thấy được "cá tính" của họ trong việc tự ý sử dụng ca khúc "Tìm lại bầu trời" cho chương trình."


Hình ảnh thí sinh Quang Đại khi hát ca khúc "Tìm lại bầu trời" trong cuộc thi "X - Factor"

Tuấn Hưng trưng cầu ý kiến của mọi người và nhanh chóng nhận được sự đồng tình của số đông người hâm mộ cho rằng cần làm mạnh vấn đề bản quyền để làm trong sạch âm nhạc nước nhà.


Tuấn Hưng và Khắc Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý