Tuấn Hưng bùi ngùi hát ca khúc của Wanbi Tuấn Anh

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng bùi ngùi hát ca khúc của Wanbi Tuấn Anh

(Ngoisao.vn) – Tuấn Hưng đã nhiều lần xúc động khi thu âm ca khúc của của người đàn em quá cố WanBi Tuấn Anh.

20/07/2014 11:10 PM
2,455

 

Với các ca sĩ, việc thể hiện lại bản hit của một đồng nghiệp là một điều tương đối khó, vì mỗi người đều có phong cách âm nhạc và sở trường khác nhau. Thế nhưng, vì cảm động trước nghị lực của Wanbi Tuấn Anh cũng như tình cảm mà người hâm mộ dành cho chàng ca sĩ tài hoa này, Tuấn Hưng vẫn nhiệt tình nhận lời. Tham gia vào dự án album đặc biệt “Khúc ca cho em” – album gồm những sáng tác của Wanbi Tuấn Anh, Tuấn Hưng đã được chọn lựa để thể hiện ca khúc “Thật lòng anh xin lỗi”. Ca khúc này là bản hit trước đây của Wanbi Tuấn Anh, cũng là một trong hai ca khúc cuối cùng anh quay MV trước khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát vì sức khoẻ.

Khác với những nghệ sĩ cũng cùng tham gia vào album đặc biệt này, Tuấn Hưng hầu như không “liên quan” nhiều đến Wanbi. Hai người cũng rất ít khi chạm mặt trong các show diễn. Nói về lý do mời Tuấn Hưng tham gia dự án này, quản lý của WanBi Tuấn Anh cho biết: “Trước đây, Bi cũng rất thích những ca khúc và giọng hát của Tuấn Hưng. Có lần, khi thử tạo hình mới cho một buổi chụp ảnh, nhiều người nói hình ảnh này của WanBi nhìn khá giống Tuấn Hưng. Chính vì vậy, dù hai anh em chưa bao giờ nói chuyện, nhưng tôi vẫn muốn mời Hưng góp giọng trong dự án đặc biệt này. Hơn nữa, có lẽ Tuấn Hưng là người thể hiện phù hợp nhất ca khúc “Thật lòng anh xin lỗi”.

Khi thu âm ca khúc này tại phòng thu, Tuấn Hưng đã nhiều lần xúc động khi nghe lại bản thu của WanBi. Anh cũng nghe đi nghe lại bản thu của mình, chỉnh sửa từng câu nhỏ nhất để có được một sản phẩm thực sự trọn vẹn về mặt tình cảm mà không làm mất đi “chất riêng” của Wanbi.

Tuấn Hưng chia sẻ: ““Thật lòng anh xin lỗi” là một sáng tác hay của Wanbi. Tuấn Hưng khá bất ngờ khi ca khúc này cũng rất hợp với giọng hát của mình. Đây là một ca khúc chất chứa nhiều tình cảm nên Tuấn Hưng đã dành thời gian nghe ca khúc, đồng thời nghiệm ra những điều Wanbi muốn gửi gắm trong đó. Hi vọng rằng bản thu này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho fan của Wanbi Tuấn Anh cũng như đóng góp một phần nhỏ vào hoạt động của quỹ Cảm Ơn của em”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý