Tuấn Hưng 'cháy' hết mình mừng Cúp bóng đá sinh viên

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng 'cháy' hết mình mừng Cúp bóng đá sinh viên

Tuấn Hưng chia sẻ anh luôn muốn hát cho sinh viên, muốn truyền lửa cho các em vì chính họ sẽ là tương lai của đất nước sau này.

18/11/2014 08:12 AM
2,876

 

Ngày hôm qua 16/11, ca sĩ Tuấn Hưng đã cháy rực cùng sinh viên hai trường Bách khoa và Thủy lợi khi anh đến hát mở màn cho trận chung kết nảy lửa trong khuôn khổ giải Cúp bóng đá sinh viên toàn quốc.

Trong không khí hừng hực của các sinh viên, Tuấn Hưng đã chọn hát liên khúc 4 bài bao gồm: "Sẽ không còn nữa", "Anh nhớ em", "Dĩ vãng cuộc tình" và đặc biệt là "Nắm lấy tay anh" để phục vụ các bạn sinh viên. Là một ca sĩ luôn yêu các phong trào thể thao đặc biệt là bóng đá, bản thân ca sĩ Tuấn Hưng cũng có một đội bóng riêng của mình mang tên HAT nên khi được ban tổ chức đề nghị hát mở màn cho trận chung kết giải Cúp bóng đá sinh viên toàn quốc, Tuấn Hưng đã "vội vã" nhận lời. Tuấn Hưng chia sẻ anh luôn muốn hát cho sinh viên, muốn truyền lửa cho các em vì chính các em sau này sẽ là tương lai của đất nước.

Sau khi kết thúc màn biểu diễn của mình, Tuấn Hưng bị đám đông là sinh viên hâm mộ vây kín, rất khó khăn mới ra được ngoài tuy nhiên anh vẫn luôn nở một nụ cười rất thân thiện với các bạn.

Mới có con trai Su Hào chưa được một tháng nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình, anh cũng vừa quay xong một sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Vết nhơ" do nhạc sĩ ca sĩ Hải Bột sáng tác và chuẩn bị bấm máy cho ca khúc "Giấc mơ qua rồi", một sáng tác mới của người bạn thân Tú Dưa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý