Tuấn Hưng cởi phăng áo, hát cực sung trong ngày sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng cởi phăng áo, hát cực sung trong ngày sinh nhật

Anh đã cống hiến cho khán giả một loạt các ca khúc tủ của mình như Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh...

05/10/2014 09:38 AM
3,122

Tối qua (4/10), Hiền Thục và Tuấn Hưng đã có những màn biểu diễn cực sung, làm say lòng khán giả tại phòng trà EM của nữ ca sĩ Thu Ba tại khu đô thị Ecopark.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Tuấn Hưng xuất hiện khá sớm, đây là lần đầu tiên anh đến với khu vực Ecopark này nên khán giả chờ đợi anh rất đông. Anh đã cống hiến cho khán giả một loạt các ca khúc "tủ" của mình như Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh...

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Những tràng pháo tay của khán giã liên tục vang lên cuồng nhiệt giúp các ca sĩ càng lúc càng "sung". Tuấn Hưng đã phải cởi phăng áo khoác ngoài để hát.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Khán giả nhí biết có sự xuất hiện của Tuấn Hưng nên đợi anh ở bên ngoài từ khá lâu, vây lấy Tuấn Hưng để xin chữ ký và giao lưu với thần tượng.

 - Ảnh 7

Đặc biệt, một khán giả đã bất ngờ hát tặng Tuấn Hưng bài Happy birthday bằng giai điệu vọng cổ khiến Tuấn Hưng rất xúc động.

 - Ảnh 8

Ca sĩ Phan Anh giữ vai trò MC của chương trình, anh diện vest kẻ lịch lãm, sang trọng.

Xuất hiện trong buổi biểu diễn, nữ ca sĩ Hiền Thục diện đầm ngắn xòe công chúa với họa tiết hoa rực rỡ rất dễ thương, tươi trẻ. Mẹ của bé Gia Bảo trẻ trung như một thiếu nữ.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Khán giả thích Hiền Thục bởi cách nói chuyện giao lưu gần gũi, đáng yêu của cô. Thiết kế sân khấu của phòng trà rất gần sân khấu nên khán giả lại càng có dịp cảm nhận sự thân gần ấy với cô.

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Khi thấy khán giả cổ vũ nhiệt tình, dành cho mình quá nhiều yêu thương, Hiền Thục đã tưng bừng hát thêm một loạt ca khúc sôi động tặng khán giả.

Tiểu Phong (Photo: Tuấn Đào)

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý