Tuấn Hưng đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo huyện Hải Hậu

mesu mesu @mesu

Tuấn Hưng đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo huyện Hải Hậu

Chiều 13/2, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội bóng HAT đã có trận giao hữu với các cầu thủ của FC Hải Hậu, nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo của mảnh đất này.

13/02/2016 09:20 PM
15

Lâu nay, bóng đá vốn là một trong những niềm đam mê của chàng ca sĩ tài hoa Tuấn Hưng. Nhân dịp đầu Xuân năm mới, anh cùng nhạc sĩ Tú Dưa và đội bóng HAT đã có chuyến xuất hành bằng một trận đá giao hữu cùng đội bóng chủ nhà quê biển Nam Định - huyện Hải Hậu

Đáng nói, trận bóng này không đơn thuần chỉ là một trận giao hữu mà còn được gây quỹ từ thiện để ủng hộ cho quỹ khuyến học dành cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Hải Hậu.

  Tuấn Hưng đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo huyện Hải Hậu - Ảnh 1

Đội bóng HAT và FC Hải Hậu (Nam Định).

Được biết quỹ này do cựu giáo chức trường PTTH Hải Hậu A, cô giáo Vũ Thị Thanh đảm nhiệm. Và Tuấn Hưng cùng những người bạn muốn góp phần cùng cô nuôi dưỡng tiếp cho những ước mơ vươn lên vượt khó của những học sinh nghèo hiếu học.

  Tuấn Hưng đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo huyện Hải Hậu - Ảnh 2

Trận giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, cá nhân.

Tham gia trận bóng này, đội bóng HAT vẫn có sự góp mặt của những cái tên nổi danh làng bóng đá phủi Hà Thành như Long "xỳ", Cường "trắng", Hải Long, Tú Phạm, Hà "đen", Đức màu... Riêng các cầu thủ của FC Hải Hậu được ông bầu Minh Thái lựa chọn từ khắp các xã của huyện nhà.

Tinh thần hết mình cùng lối chơi cống hiến với những pha bóng khiến người xem mãn nhãn, trận đấu kết thúc với tỷ số 2 đều cho hai đội. Kết thúc trận đấu, số tiền gây quỹ trực tiếp tại sân thu được là 61 triệu 283 nghìn đồng.

  Tuấn Hưng đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo huyện Hải Hậu - Ảnh 3

Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà cho một trong số những trường hợp đặc biêt khó khăn của huyện Hải Hậu.

Tuấn Hưng và những người bạn đã trực tiếp trao 4 phần quà bằng tiền mặt cho 4 trường hợp đặc biệt khó khăn tại huyện Hải Hậu. Số tiền còn lại được anh trao cho cô giáo Vũ Thị Thanh và quỹ hội chữ thập đỏ huyện nhà.

Được biết đầu năm 2015 Tuấn Hưng và những người bạn cũng đã thăm và tặng quà cho những gia đình chính sách, người già neo đơn và ủng hộ cho hội chữ thập đỏ nơi đây.

Diệu Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý