Tuấn Hưng 'điên tiết' vì tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng 'điên tiết' vì tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất

Tuấn Hưng bị một tài khoản facebook đặt điều, nhằm hạ uy tín và danh dự. Tuấn Hưng cảm thấy rất bức xúc trước tin đồn thất thiệt ấy.

04/09/2015 11:21 AM
787

Tuấn Hưng vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ cảm thấy vô cùng bức xúc trước những tin đồn bịa đặt, vu khống, nhằm hãm hại và hạ uy tín, danh dự của anh.

Tuấn Hưng bức xúc 2

Không giống như những lần trước, khi xuất hiện loạt thông tin bất lợi về mình, Tuấn Hưng đều đáp trả một cách khá gay gắt, song lần này, nam ca sĩ đã rút kinh nghiệm và bày tỏ bức xúc một cách nhẹ nhàng hơn: "Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái facebook đã đăng tin bịa đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết, cứ thế này xong lại bảo sao ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính.

Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào?

Muốn tìm người dùng facebook đó không khó, và bắt xin lỗi cũng không khó, nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông Trời sẽ phạt sớm thôi".

Tuấn Hưng bức xúc 0

Tuấn Hưng bức xúc 3

Tuấn Hưng bức xúc vì những tin đồn bịa đặt về mình

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người đã lên án hành động bôi nhọ danh dự nam ca sĩ Tuấn Hưng của người dùng facebook đó, đồng thời không quên ủng hộ tinh thần nam ca sĩ.

Tuấn Hưng bức xúc 1
Nhiều người ủng hộ nam ca sĩ

Cũng vừa mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng và vợ đã khiến người hâm mộ hoang mang khi bỗng dưng cùng đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự lo lắng, buồn phiền và mệt mỏi. Điều này làm dấy lên nghi án vợ chồng Tuấn Hưng đang gặp "trục trặc".

Tuấn Hưng bức xúc 0

Tuấn Hưng bức xúc 1
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của vợ chồng Tuấn Hưng làm dấy lên nghi án
họ đang gặp 'trục trặc'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý