Tuấn Hưng 'độc thoại' cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại MTV tối 2/8

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng 'độc thoại' cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại MTV tối 2/8

Ngày cuối tuần 02/08, quý khán giả có thể “tự thưởng” cho mình một đêm Special Night hoành tráng với sự góp mặt của nam ca sỹ điển trai Tuấn Hưng cùng sự góp mặt đặc biệt – chỉ có tại Phòng trà MTV Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với modelshow GALAXY NIGHT .

02/08/2014 11:40 AM
4,345

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-1

Với lượng fan hâm mộ hùng hậu và số lượng bài hit đáng kể, Tuấn Hưng - nam ca sỹ điển trai sẽ có mặt tại Phòng Trà MTV. Một đêm nhạc được biên tập và dàn dựng kỹ, với điểm nhấn độc đáo là sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-2

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-3

Chất giọng trầm ấm, trữ tình, luôn mang đúng tâm trạng của bài hát khi anh thể hiện. Có thể nói, mỗi khi trình bày một ca khúc, Tuấn Hưng như thả hồn vào âm nhạc, trình bày với tất cả sự cống hiến dành cho khán giả, người yêu nhạc.

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-4

Thành công với những ca khúc: Độc thoại, Cầu vồng khuyết, Giật mình trong đêm, Ảo giác, Tìm lại bầu trời,…và gần đây nhất là Nắm lấy tay anh. Đồng thời trong liveshow anh sẽ chia sẻ với khán giả về những dự định sắp tới trong con đường nghệ thuật của mình .

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-5
Võ Hoàng Yến - Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-6

tuan-hung-vs-vo-hoang-yen-7

Điểm nhấn độc đáo cho chương trình là modelshow giới thiệu Bộ Sưu Tập GALAXY NIGHT với phần trình diễn của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Võ Hoàng Yến cùng các bạn diễn .

Có thể nói đây là lần trình diễn đầu tiên của ca sỹ Tuấn Hưng cùng siêu mẫu Hoàng Yến tại Phòng trà MTV. Với những điểm nhấn về nghệ thuật, hy vọng Phòng trà MTV sẽ mang đến ngày càng nhiều tiết mục đặc sắc hơn nữa!

Phòng Trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3 .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý