Tuấn Hưng đổi kiểu tóc 'bổ luống' ngố tàu mừng lên chức bố

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng đổi kiểu tóc 'bổ luống' ngố tàu mừng lên chức bố

(Ngoisao.vn) Nam ca sỹ Nắm lấy tay anh thổ lộ, anh muốn có chút thay đổi về ngoại hình nhân dịp tròn 20 ngày làm bố và mái tóc là điều đầu tiên cần được chú ý.

14/11/2014 10:03 PM
2,144

Mới đây, Tuấn Hưng đã bất ngờ khoe loạt ảnh để tóc "bổ luống", đeo kính râm tạo dáng vô cùng "điệu đà" khiến fans phì cười. Nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" cũng không quên tiết lộ lý do: "Đã bước sang ngày thứ 20 được làm Bố. Có lẽ cần phải có chút gì đó thay đổi về ngoại hình để phù hợp hơn chăng? Một mái tóc là điều cần thay đổi trước tiên".


Tuấn Hưng quyết định đổi kiểu tóc "bổ luống" mừng ngày thứ 20 được lên chức bố


Tuấn Hưng ngố tàu với mái tóc "bổ luống"


Cách tạo dáng điệu đà của Tuấn Hưng khiến nhiều người phì cười

Trong ảnh, Tuấn Hưng mặc áo pull màu cam, liên tục tạo dáng khoe tóc mới ở nhiều góc độ. Mái tóc "bổ luống" huyền thoại của anh khiến fans cười nghiêng ngả. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, trông Tuấn Hưng giống hệt Đan Trường, số còn lại bảo anh giống Châu Tinh Trì, Quách Phú Thành. Bên cạnh đó, cũng có người rất thẳng thắn khi góp ý rằng, mái tóc cũ hợp với vóc dáng của Tuấn Hưng hơn.


Rất nhiều lời bình luận của fans khen Tuấn Hưng giống Đan Trường, Châu Tinh Trì


Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Tuấn Hưng hợp với kiểu tóc cũ hơn

Được biết, sau khi con trai đầu lòng chào đời đến nay, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình cảm gửi đến con trai. Anh cũng không quên ca ngợi sự khéo léo, nhẫn nại của vợ khi phải thức đêm chăm con liên tục. Tuy nhiên cho đến nay, vợ chồng Tuấn Hưng vẫn từ chối tiết lộ hình ảnh của bé Su Hào trên các phương tiện truyền thông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý