Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook

mesu mesu @mesu

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook

Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái được cho là đáp trả ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh vì những dòng trạng thái cũng được cho là đá xéo và tố Tuấn Hưng hát nhạc không xin phép.

21/02/2017 10:18 AM
614

Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái ẩn ý được cho là dành cho ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh, Duy Manh ngay lập tức "đáp trả" bằng những dòng trạng thái cũng được cho là "đá xéo" và "tố" Tuấn Hưng hát nhạc của anh mà không xin phép.

Cuộc "khẩu chiến" của hai ca sĩ đang gây sự chú ý của cư dân mạng bởi cả hai đều dùng những lời khá căng thẳng dành cho nhau.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 1

Tuấn Hưng viết: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!".

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 2

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 3

Ở phần bình luận có sự tham gia của MC Phan Anh, bạn thân của Tuấn Hưng - nhạc sĩ Tú Dưa và rất đông fan của anh. Dòng trạng thái này được cho là ám chỉ một người đồng nghiệp và không khó để xác định được đối tượng Tuấn Hưng muốn nói đến là Duy Mạnh. Bởi ngay sau dòng trạng thái của Tuấn Hưng, Duy Mạnh lập tức đăng những dòng trạng thái này được cho là đáp trả ca sĩ Nắm lấy tay anh.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 4

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 5

Nhạc sĩ Duy Mạnh liên tiếp đăng những bài hát do anh sáng tác được Tuấn Hưng thể hiện đã từng làm nên tên tuổi của Tuấn Nhưng như Dĩ vãng cuộc tình, biết tìm đâu, Hãy về đây bên anh...Mặc dù kèm theo những lời khen nhưng ở phần bình luận, Duy Mạnh lại dùng những lời lẽ nặng nề dành cho Tuấn Hưng khi đáp trả bình luận của cư dân mạng.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 6

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 7

Tuấn Hưng, Duy Mạnh "đá xoáy" nhau nảy lửa trên Facebook - Ảnh 8

Mới đây, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải đường link Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên anh" của mình kèm theo thái độ bức xúc. Nhạc sĩ viết: "Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc. Đã một lần cho thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép, không biết nhục à?".

Đây không phải lần đầu tiên hai người nổi tiếng này công kích nhau trên truyền thông, vào năm 2012, Duy Mạnh - Tuấn Hưng cũng từng xảy ra "khẩu chiến". Theo đó, Duy Mạnh cho biết, từng tặng hai ca khúc Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình tặng cho Tuấn Hưng. Nhưng bất ngờ Duy Mạnh chính thức lên báo khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ". Trước những lời lẽ gay gắt này, Tuấn Hưng cũng viết “tâm thư” nhưng khi đọc từ ngữ đầy ẩn ý và thâm thúy ngầm chỉ trích Duy Mạnh dùng chuyện này để PR cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của anh thời gian đó.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng đáp trả một cách gay gắt trên mạng xã hội dành cho đồng nghiệp. Trước đó, anh từng lên trang cá nhân "tố ngược" ca sĩ Mỹ Linh khi bị đàn chị chê vô văn hóa, dọa sẽ chia sẻ scandal trong quá khứ của Mỹ Linh. Hay gần đây, Tuấn Hưng lên án “đàn chị” Thu Phương sử dụng ca khúc độc quyền Nắm lấy tay anh không xin phép. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng "nhắc khéo" người bạn thân Tú Dưa (tác giả ca khúc) nhưng đồng thời cũng ám chỉ đến Thu Phương...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý