Tuấn Hưng: 'Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua'

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng: 'Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua'

Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua. Đó là điều không thể, mãi mãi là không thể Nam ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự.

02/09/2015 03:38 PM
507

Tuấn Hưng vừa mới trải lòng trên trang cá nhân: "Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua. Đó là điều không thể, mãi mãi là không thể. Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa, càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư...? Chưa bao giờ biết sợ ngày mai. Chưa bao giờ lo lắng những ngày kế tiếp. Nhưng bây giờ, ngày hôm qua hay trước đây lại đáng sợ vô cùng, đang âm thầm giết chết sự cố gắng hay cả thời gian sống ít ỏi của tôi.

Tuấn Hưng tâm sự 0

Fans đồng cảm trước những dòng tâm sự chân tình của Tuấn Hưng

Một năm nay, ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy rõ dù mọi thứ trong tay tôi sáng bừng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là một khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức. Và bây giờ chỉ biết: Lại tìm niềm vui với ánh đèn sân khấu và nụ cười ánh mắt của khán giả. Chỉ có vậy, tôi mới được sống dù biết sẽ tiếp tục phải trả giá cho Ngày Hôm Qua".

Những tâm sự đầy chân tình của nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Có thể thấy sau nhiều biến cố, Tuấn Hưng ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Vẫn là một Tuấn Hưng đầy nhiệt huyết, đam mê và cháy bỏng hết mình dưới ánh đèn sân khấu.

Tuấn Hưng tâm sự 2

Tuấn Hưng tâm sự 1
Tuấn Hưng luôn tìm lại chính mình sau biến cố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý