Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ hình ảnh của bố sau khi ra viện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ hình ảnh của bố sau khi ra viện

Tuấn Hưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của bố sau khi ra viện. Trong hình, bố Tuấn Hưng đã khỏe mạnh trở lại và vui vẻ bế cháu nội Su Hào.

31/07/2015 09:31 PM
654

Tuấn Hưng vừa chia sẻ tin vui bố mình được ra viện trên trang cá nhân. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lời chúc mừng từ nhiều người hâm mộ. Khác hẳn với lúc nhập viện, bố Tuấn Hưng đã khỏe lên rất nhiều. Ông vui vẻ bế cháu nội và nở nụ cười rạng rỡ khi được ra viện.

Tuấn Hưng và bố  7

Tuấn Hưng hạnh phúc vì bố đã khỏe lại

 

Tuấn Hưng và bố  5
Bố Tuấn Hưng khi ở trong bệnh viện

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với những phát ngôn thiếu suy nghĩ sau khi tham gia chương trình "Bài hát yêu thích". Nam ca sĩ, "Tìm lại bầu trời" nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía công chúng và các nghệ sĩ.

 

Sau đó, Tuấn Hưng đã từng bật khóc trong chương trình "The Voice" khi một thí sinh hát ca khúc "Papa". Bởi lúc đó là khoảng thời gian khó khăn với Tuấn Hưng khi scandal vẫn chưa lắng xuống và bố anh đang phải nằm viện. Qua hình ảnh này, nhiều người tỏ ra cảm thông với những sai lầm trước đó của Tuấn Hưng. Và thấy rằng bên cạnh những phát ngôn "thẳng ruột ngựa", Tuấn Hưng là một con người sống tình cảm, biết cầu thị và lắng nghe.

Tuấn Hưng và bố  6

Tuấn Hưng và bố  1
Ông nội Su Hào nở nụ cười rạng rỡ sau khi ra viện

Tuấn Hưng và bố  2
Qua chia sẻ này, Tuấn Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, người thân
và bạn bè đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của bố anh trong suốt thời gian qua.

 

Tuấn Hưng và bố  4

Tuấn Hưng và bố  3
Tuấn Hưng và bố

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý