Tuấn Hưng - Hương Baby hạnh phúc ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày cưới

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng - Hương Baby hạnh phúc ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày cưới

(ĐSPL) –  Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem cùng vợ và con trai nhân dịp kỉ niệm một năm ngày cưới.

21/04/2015 03:35 PM
5,249

Trải qua nhiều cuộc tình với các người đẹp trong làng giải trí Việt, chàng ca sĩ điển trai Tuấn Hưng đã khép lại cánh cửa hạnh phúc với Hương Baby – cô nàng hot girl xinh đẹp. Tới nay, họ đã có chung với nhau nhóc Su hào kháu khỉnh, đáng yêu.

 - Ảnh 1Phóng to

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng được biết đến đến là ngôi sao nam luôn hết mực yêu thương chiều vợ con, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mặc dù, đang đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình The Voice 2015, nhưng ngay sau khi kết thúc vòng thi giấu mặt, anh liền trở lại Hà Nội cùng gia đình, bạn bè. Mới đây, chàng ca sĩ trẻ này bất ngờ khoe hình ảnh chiếc bánh kem kỉ niệm 1 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Chiếc bánh họa tiết hoa hồng với gam màu hồng tím đan xen cùng bức ảnh gia đình Tuấn Hưng được giữ tới tận bây giờ  “tiếc không ăn vì cái hình quá dễ thương”.

 - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ ngọt ngào của chàng ca sĩ dành cho gia đình.

 - Ảnh 3Phóng to

Lời bình luận của Hương Baby cùng nhiều người hâm mộ.

Tuấn  Hưng từng chia sẻ anh có ý định đưa vợ con cùng vào Sài Gòn để chăm sóc trong thời gian ngồi “ghế nóng” cuộc thi The Voice 2015. Với sự động viên tinh thần lớn từ phía vợ con, chắc hẳn Tuấn Hưng sẽ rất tự tin và quyết đoán trong lần đầu làm giám khảo này.

Video: Tuấn Hưng song ca cùng cậu bé ung thư gây xúc động mạnh

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý