Tuấn Hưng: 'Không có chuyện vợ chồng tôi xô xát'

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng: 'Không có chuyện vợ chồng tôi xô xát'

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khẳng định, vợ chồng anh vẫn cơm lành, canh ngọt chứ không có chuyện rạn nứt như báo chí nghi vấn.

04/09/2015 12:36 PM
6,794

Tuấn Hưng đang là cái tên hot được dư luận và truyền thông chú ý những ngày vừa qua. Chuyện tình cảm hôn nhân của vợ chồng Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, băn khoăn khi cả hai cùng đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã, mệt mỏi đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Phải chăng Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby đang trải qua giai đoạn “cơm không lành, canh không ngọt” là câu hỏi nhiều người đặt ra lúc này.

   - Ảnh 1

Trước tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", Tuấn Hưng khẳng định anh và bà xã Hương Baby vẫn bình thường

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin trong khi đang bận rộn với chuyến đi từ thiện, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, mối quan hệ tình cảm giữa hai vợ chồng anh hoàn toàn bình thường, không có chuyện rạn nứt như báo chí nghi vấn.

Trước đó, trên trang cá nhân, Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 không khỏi bày tỏ sự tức giận khi biết thông tin của một Facebooker cho rằng, anh vì máu đỏ đen mà giờ phải gánh nợ nần đầm đìa, hết cửa lo đành dựa vào tiền bạc của gia đình vợ để hòng trang trải món nợ cho giới giang hồ.

   - Ảnh 2

Tuấn Hưng tức giận trước tin đồn anh nợ nần, cờ bạc

   - Ảnh 3

Bạn bè khuyên Tuấn Hưng nên "mặc kệ" nhưng anh khẳng định mình viết để đính chính

Giữa “bão” dư luận, giọng ca Nắm tay anh thật chặt vẫn chăm chỉ đi làm từ thiện và không muốn nhắc đến những chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh.

Dù bận bịu với các show diễn nhưng cứ thứ 2 hàng tuần, HLV Giọng hát Việt 2015 lại có mặt tại nhà hàng ở khu phố Liên Trì để tự tay nấu "bữa trưa vui vẻ" với giá chỉ 1000 đồng/suất cho những người lao động nghèo.

   - Ảnh 4

Tuấn Hưng tự tay chuẩn bị "bữa ăn vui vẻ" cho lao động nghèo

Được biết, hoạt động từ thiện này do ca sĩ Tuấn Hưng cùng các thành viên của đội bóng H.A.T tổ chức. Hầu hết mỗi bữa ăn từ thiện, ca sĩ Tuấn Hưng cùng các thành viên của đội bóng đều tự tay vo gạo cắm cơm, nhặt rau, bổ hoa quả, rửa bát...

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý