Tuấn Hưng lặng lẽ tiễn biệt người em đa tài Toàn Shinoda

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng lặng lẽ tiễn biệt người em đa tài Toàn Shinoda

Sáng nay, người thân và bạn bè lặng lẽ xếp hàng vào nhà tang lễ để tiễn biệt hot vlogger Toàn Shinoda. Hòa cùng dòng người, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng lặng lẽ đến tiễn biệt người em đa tài này.

27/07/2014 10:09 AM
8,703

Sáng nay, lễ viếng và đưa tang Toàn Shinoda sẽ diễn ra tại nhà tang lễ 198 Bộ công an. Ngay từ sáng sớm, tại nhà riêng của anh, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để đưa tới địa điểm làm lễ. Anh Trần Vũ Lâm, anh trai Toàn sẽ là người thay mặt gia đình đứng ra lo liệu mọi thứ.

 - Ảnh 1

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng lặng lẽ đến tiễn biệt người em đa tài.

Sáng nay, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng một mình tới tiễn biệt Toàn Shinoda, với trang phục giản dị, trước khi vào làm lễ viếng, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đứng thất thần trước cổng nhà tang lễ.

Theo cáo phó gia đình công báo, Toàn Shinoda (Trần Vũ Toàn) mất vào 23 giờ 10 phút ngày 24.7. Lễ viếng tổ chức vào 9 giờ sáng 27.7 tại nhà tang lễ bệnh viện 198 Bộ Công an (Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội).

Lễ truy điệu và đưa tang vào 11 giờ ngày 27.7.

 - Ảnh 2

Ngoài Tuấn Hưng, nhiều sao Việt cũng tới tiễn biệt Toàn Shinoda.

Vloggger Toàn Shinoda qua đời quá đột ngột, khiến người thân trong gia đình anh, đồng nghiệp và cư dân mạng lẫn giới showbiz bàng hoàng và thương tiếc.

Là người anh cả trong giới các hot vlog Việt, Toàn Shinoda được mọi người rất yêu quý vì sự hài hước nhưng cũng rất chín chắn, trưởng thành của mình. Cũng chính vì nhờ tính cách này mà Toàn Shinoda rất được lòng và được sự tin tưởng của những anh chị sao Việt làm trong giới nghệ thuật khi họ cộng tác hoặc làm bạn bè chung với anh.

PV

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý