Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa

(ĐSPL) Tối qua 04/05 tại TP.HCM, nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng được bắt gặp có mặt xuyên suốt khoảng thời gian dài bên vợ trong ngày đầu khai trương Spa.

05/05/2016 03:48 PM
306

(ĐSPL) - Tối qua 04/05 tại TP.HCM, nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng được bắt gặp có mặt xuyên suốt khoảng thời gian dài bên vợ, phụ giúp cô trong ngày đầu khai trương spa.

Trải qua khoảng thời gian không ít sóng gió, hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby cho thấy họ đang rất hạnh phúc và viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Ngoài thành viên đáng yêu bé Su Hào là kết tinh tình yêu hai người, mới đây nhất cả Tuấn Hưng và Hương Baby lại ấp ủ và cho ra mắt spa ngay tại TP.HCM như là một minh chứng cho nỗ lực cùng chung tay xây dựng hạnh phúc vững chắc.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 1Phóng to

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy Tuấn Hưng đã đến từ rất sớm, phụ giúp vợ chuẩn bị mọi thứ tươm tất và cùng nâng ly rượu chúc mừng vai trò mới của “bà xã”. Anh không ngần ngại trao cho vợ những cử chỉ lãng mạn và yêu thương, đặc biệt cùng vợ đón thời khắc chính thức khai trương cửa hàng spa mới sau thời gian dài cả hai vợ chồng chuẩn bị.

Vốn là người có “máu” kinh doanh từ trước, Hương Baby đã từng kinh doanh nhà hàng, quán café trước khi chuyển sang lĩnh vực làm đẹp.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ về quyết định ủng hộ vợ trong công việc này, Tuấn Hưng bộc bạch: “Mở spa có lẽ là công việc mà có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, vì điều đó vừa làm đẹp cho bản thân lại vừa làm đẹp cho xã hội. Với Tuấn Hưng, khi vợ chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới thì mình hoàn toàn ủng hộ thôi vì Hưng nghĩ rằng bất cứ người chồng nào cũng mong muốn vợ mình được làm điều cô ấy yêu thích cả.”

Giọng ca “Anh nhớ em” cũng thú nhận công việc này thực tế không chiếm quá nhiều thời gian của hai vợ chồng và cả hai đều háo hức với những trải nghiệm mới.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 3Phóng to

Tuấn Hưng tỏ ra là người vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Anh khẳng định rất muốn góp chút vốn với vợ nhưng vì bà xã chỉ muốn tự tay gầy dựng mọi thứ nên anh hoàn toàn tôn trọng quyết định đó.

Bà xã không cho Hưng nhúng tay vào phụ giúp bất cứ việc gì, càng nghĩ càng thấy thương vợ nhiều vì cứ thầm lặng hi sinh cho gia đình nhiều quá!, Tuấn Hương chia sẻ.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 4Phóng to

 Ngược lại, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh để động viên cô ở những bước khó khăn đầu tiên và cho biết sẵn sàng gánh vác mọi thứ khi Hương Baby cần đến. Nam ca sĩ chia sẻ thời gian này vợ chồng anh cũng đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, anh cũng sẽ hạn chế lịch bay show để có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, vừa ở gần con vừa để phụ vợ trong lĩnh vực kinh doanh.

Đặc biệt, trong tối qua cậu con trai 1 tuổi rưỡi của vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby cũng có mặt. Dù tiếp xúc với rất nhiều người lạ, “cu cậu” lại tỏ ra rất ngoan ngoãn và luôn nở nụ cười tươi. Đôi lúc lại nghiêm nghị vô cùng đáng yêu. Bé Su Hào đặc biệt luôn thích ở gần bố Tuấn Hưng và không khóc đòi mẹ mà ngược lại tỏ ra rất thích thú vì được tham dự sự kiện này cùng bố mẹ.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 5Phóng to

Tuấn Hưng cho biết vợ chồng anh dù công việc bận rộn nhưng vẫn rất yên tâm vì vợ chồng anh may mắn có bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ và giúp đỡ. Trong ngày khai trương, bố mẹ của cả hai cũng đã có mặt và gửi những lời chúc mừng yêu thương nhất.

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương, cô có biệt danh Hương Baby, hay gọi là Hương Thỏ, từng là học sinh THPT Đống Đa, Hà Nội. Cô là bạn khá thân với hot girl Emily, và Hạnh Sino.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 6Phóng to

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 7Phóng to

Emily.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi phụ giúp vợ khai trương Spa - Ảnh 8Phóng to

DJ Myno.

Cũng trong sự kiện diễn ra tối qua, ngoài Tuấn Hưng còn có nhiều bạn bè của Hương Baby và học trò của Tuấn Hưng góp mặt để chúc mừng đôi vợ chồng son: Hạnh Sino, Emily, Huỳnh Tú The Voice, Dj Myno, hotgirl Linh Rin, người mẫu Huyền Quỳnh, người mẫu Huyền Thư, Huyền Baby, Trịnh Thăng Bình... Đặc biệt, bố mẹ của Tuấn Hưng và Hương Baby cũng có mặt để chúc mừng các con khai trương cơ ngơi mới.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Nhân Phạm

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý