Tuấn Hưng ngập tràn hạnh phúc khi nói về cô người yêu nhỏ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng ngập tràn hạnh phúc khi nói về cô người yêu nhỏ

Sau khi phủ nhận tin đồn kết hôn, chàng ca sĩ đào hoa của Hà Nội đã dành những lời có cánh để nói về cô bạn gái kém 12 tuổi: cô ấy là một người chu đáo và luôn quan tâm đến mọi người. Tôi hạnh phúc khi yêu cô ấy...

19/04/2012 08:30 AM
33,181
Chào Tuấn Hưng, sau thành công của liveshow Ngày về, chắc giờ vẫn còn những dư âm lớn đối với Tuấn Hưng?

Cho đến hôm nay thì những cảm xúc gần như vẫn còn nguyên vẹn trong tôi như thể mới chỉ hôm qua. Tôi rất vui và hạnh phúc khi đêm nhạc của mình thành công. Quan trọng hơn là được mọi người yêu mến, đón nhận và ủng hộ sau bao nhiêu năm như thế!
 
Không biết anh đã có những kế hoạch “bùng phá” tiếp theo cho mình chưa?

Hiện tại tôi vẫn chạy show hàng ngày, tôi cũng vừa trở về sau chuyến đi lưu diễn tại Úc, và vào đầu tháng 5 tới tôi sẽ đi lưu diễn ở Mỹ và sau đó là một liveshow “Ngày về” dành cho các bạn học sinh sinh viên đi qua các trường Đại học cả nước.



Trở về không chỉ đối với công việc ca hát và còn cả việc anh muốn dành thời gian cho gia đình?

Tất nhiên! Sau nhiều năm sống xa gia đình và cũng đã đủ bươn chải rồi, tôi nghĩ thời điểm này là thích hợp khi tôi trở về để bố mẹ yên lòng hơn. (cười)

Mới đây trên facebook, Tuấn Hưng có chia sẻ về sức khỏe không tốt của mẹ mình, không biết tình hình sức khỏe mẹ anh sao rồi?

Cảm ơn bạn đã quan tâm! Mẹ tôi hiện đang trong tình trạng phải theo dõi sức khỏe một cách sát sao. So với mấy ngày trước thì hiện tại mẹ khỏe hơn rồi nhưng mẹ cũng đã lớn tuổi nên phải cẩn trọng hơn.

Hình như trong lúc Hưng bận đi diễn, đã có một cô gái xinh xắn thay anh đưa mẹ vào viện?

Đúng thế nhưng tôi không nghĩ chuyện này lại quan trọng đến thế!? Những lúc tôi đi diễn xa nhà, bạn gái tôi thường đến chăm sóc bố mẹ giúp tôi, cô ấy cũng được mẹ tôi quý mến.


Được biết bạn gái mới của Tuấn Hưng là chị gái của cô hot girl Hạnh Sino (ngoài cùng bên phải)

Có vẻ như bạn gái mới của Tuấn Hưng khá ngoan, biết chăm lo cho gia đình?

Cô ấy là một người chu đáo và luôn quan tâm đến mọi người. Tôi hạnh phúc khi yêu cô ấy.

Và còn là một cô gái rất xinh nữa không hề thua kém những “bóng hồng” trước đây của anh đúng không?

Tôi nghĩ xinh hay xấu là do quan niệm của mỗi người còn hiện tại và tình yêu cũng cần cái duyên, đâu phải cứ thấy ai xinh tôi thích mà họ thích lại tôi đúng không nào?

Vậy anh bật bí một chút về người yêu của mình?

Tôi không có gì để “bật mí” cả. Và tôi chắc chắn rằng bạn gái mình cũng không thích điều đó. Có những thứ tôi nghĩ nên giữ cho riêng mình thì tốt hơn, chỉ cần chúng tôi hiểu nhau, hạnh phúc là đủ rồi.

Nhưng điểm gì đặc biệt của cô ấy mà lại lọt vào mắt xanh của Tuấn Hưng?

Là đôi mắt, là nụ cười, là cách cô ấy cùng tôi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.


Tuấn Hưng không ngần ngại công khai hôn bạn gái

Sau các mối tình với các chân dài, người đẹp của showbiz Việt. Liệu đây có phải bến đỗ cuối cùng của Tuấn Hưng khi chọn một cô gái không làm trong nghệ thuật như anh từng chia sẻ?

Tôi chưa muốn nói nhiều về chuyện kết hôn. Như tôi đã từng chia sẻ trước đây, cuộc sống hôn nhân và tình yêu khác xa nhau lắm. Có thể hôm nay tại thời điểm này bạn rất yêu cố gái đó, hai người hoàn toàn hiểu nhau nhưng khi tiến đến hôn nhân thì còn nhiều yếu tố tác động, không hề đơn giản như chúng ta thường nghĩ. Chúng tôi vẫn còn phải chuẩn bị nhiều thứ hơn cho cuộc sống vợ chồng.

Gần đây, xuất hiện những hình ảnh Tuấn Hưng công khai hôn bạn gái của mình. Chắc hẳn mối quan hệ của hai người đang ngày càng tiến triển tốt đẹp?

Tôi không nghĩ một cái ôm, hôn có thể khẳng định được điều gì. Đến những người bạn thân thiết với nhau hoặc đơn giản chỉ là những đối tác trong công việc đều có thể bày tỏ tình cảm với nhau bằng những cái ôm, hôn má  đơn thuần cơ mà?!

Còn tin đồn việc Tuấn Hưng sắp sửa kết hôn vào tháng 6 tới thì sao?

Tôi chưa bao giờ lên tiếng việc mình sẽ kết hôn ở đâu, lúc nào. Tôi cũng thấy bất ngờ lắm khi bạn phóng viên nào đó tự “quyết định” dùm tôi chuyện cả đời.

Chắc phải tầm 2-3 năm nữa sau khi ổn định công việc, tìm hiểu người ta sâu sắc hơn thì tôi mới tính tới chuyện lập gia đình.



Nhưng ở độ tuổi 34 không còn trẻ như Tuấn Hưng, việc nên lập gia đình cũng là một điều dễ hiểu mà?

Tất nhiên và đó cũng là mong muốn của tôi nhưng hôn nhân không phải cứ thích làm là làm, không thích thì lại bỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng đây là một cách Tuấn Hưng muốn “trêu tức” cô người yêu cũ chân dài của mình khi liên tiếp có những động thái với Tuấn Hưng?

Cô người yêu cũ chân dài mà bạn nhắc đến là ai? Hơn nữa, tôi không phải kiểu đàn ông nhỏ nhen mà làm trò trẻ con như thế. Một điều nữa là, tôi không thích nhắc đến những người cũ trên báo chí.

Vậy bạn gái hiện tại của anh, giống và khác những người bạn gái cũ ở chỗ nào?

Tôi nghĩ mỗi người một nết, không phải ai cũng như ai nên so sánh thì không hay lắm. Bạn gái hiện tại của tôi đủ thông minh, đủ tin cậy, đủ tử tế, đủ chân thành để tôi và cô ấy có thể chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống. Với tôi như thế là quá đủ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý