Tuấn Hưng tái xuất facebook kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng tái xuất facebook kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh

Dù vẫn còn rối bời sau scandal ‘vạ miệng’ nhưng Tuấn Hưng vẫn quyết định tái xuất Facebook kêu gọi mọi người ủng hộ người dân Quảng Ninh sau trận ‘đạ hồng thủy’ vừa qua.

30/07/2015 09:04 AM
354

Tuấn Hưng bất ngờ tái xuất trên trang facebook cá nhân sau gần 10 ngày ‘ẩn tích’ vì scandal ‘vạ miệng. Dù tâm trạng vẫn còn rối bời và nhạy cảm trước những ánh mắt nghi ngờ của dư luận nhưng với nghĩa cử ‘lá lành đùm lá rách’, Tuấn Hưng đã lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Ninh sau trận ‘đại hồng thủy’ vừa qua.

   - Ảnh 1

Tuấn Hưng bất ngờ tái xuất Facebook cá nhân sau 10 ngày ngừng sử dụng vì scandal 'vạ miệng'.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ, ngay khi nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra tại Quảng Ninh, anh đã quyết định lên facebook để cùng đồng nghiệp vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này.

Tuấn Hưng viết: “Đúng ra tôi không định vào lại facebook trong lúc này vì tâm trạng vẫn còn rối bời chưa đâu vào đâu. Tôi vẫn nhận thấy những ánh mắt nghi ngờ, không thân thiện khi mình xuất hiện trước đám đông, nhìn vào mắt họ: Tôi hiểu họ đang nghĩ gì về tôi.

   - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt qua 'trận đại hồng thủy'.

Sáng nay nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra. Tôi nghĩ tôi có thể cùng anh Thắng vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này, vì tôi biết trên fanpage này có rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp cùng chúng tôi tham gia những viêc có ích cho cộng đồng và xã hội. Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thì vô cùng có ý nghĩa. ‘Lá lành đùm lá rách’…”.

Cách đây 10 ngày, Tuấn Hưng quyết định ngừng sử dụng facebook cá nhân vì không chịu nổi áp lực của dư luận sau scandal ‘vạ miệng’ với BTC chương trình Bài hát yêu thích và ‘dằn mặt’ nữ ca sĩ Mỹ Linh khi cô góp ý về anh. Chính vì vậy, sự trở lại Facebook với lời kêu gọi ý nghĩa của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ, cộng đồng mạng.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý