Tuấn Hưng thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới

(Công lý) Tuấn Hưng sẽ làm một tour diễn vòng quanh thế giới cùng với hai học trò cưng của mình là Hạnh Sino, EAmily và ban nhạc Màu nước.

03/06/2015 12:29 PM
4,208

Đúng như tên gọi của tour diễn này, giám khảo The Voice đã ấp ủ giấc mơ được đem tiếng hát của mình đến khắp mọi nơi trên thế giới theo đúng nghĩa của nó. Từng đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, nhưng Tuấn Hưng vẫn chưa có một liveshow thực sự tại những nơi mà anh biểu diễn.

Hiện nay, Tuấn Hưng đang giữ vị trí ghế nóng trong chương trình Giọng hát Việt 2015

Lần này, cùng với Hạnh Sino, Amilu và ban nhạc Màu nước, Tuấn Hưng sẽ mang liveshow Đam Mê đến nhiều thành phố lớn trên thế giới. Ba Lan và Đức là hai quốc gia đầu tiên Tuấn Hưng chọn để mở màn tour lưu diễn.

Liveshow Đam Mê là món quà ý nghĩa Tuấn Hưng muốn tri ân đến những khán giả yêu mến nam ca sĩ trong thời gian qua. Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu nước sẽ cháy hết mình trên sân khấu và cống hiến cho khán giả những bản hit đình đám nhất từ trước đến nay. Chia sẻ về liveshow này, Tuấn Hưng cho biết: “Trong sự nghiệp ca hát, ai cũng mong muốn tạo ra một dấu ấn riêng của mình và Tuấn Hưng hy vọng, tour liveshow Đam Mê này sẽ là dấu ấn lớn trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng”.

Tuấn Hưng sẽ biểu diễn tại thành phố Warsaw (Ba Lan) vào ngày 12/6. Sau đó anh và ekip sẽ tới biểu diễn ở Berlin (Đức) vào ngày 13/6, thành phố Dusseldorf ngày 19/6 và kết thúc tại Leipzig vào ngày 20/6.

Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn ở Úc, Canada, Mỹ, Tuấn Hưng sẽ kết thúc chuỗi sự kiện bằng một liveshow hoành tráng tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý