Tuấn Hưng tiết lộ tên con trai đầu lòng

mesu mesu @mesu

Tuấn Hưng tiết lộ tên con trai đầu lòng

Tên đầy đủ của quý tử nhà nam ca sĩ Cầu vồng khuyết là Nguyễn Trần Khánh Anh.

29/10/2014 09:22 AM
12,208
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ bật mí về tên gọi của cậu con trai quý tử vừa mới sinh. Lời chia sẻ của anh khiến fans khá thích thú: "Những ngày qua Hưng nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người ở khắp nơi gửi về. Hưng và gia đình hạnh phúc lắm khi được đại gia đình quan tâm như vậy


Kính thưa các bác, các cô, các chú. Cháu là Su Hào (tên gọi ở nhà). Tên đầy đủ là: Nguyễn Trần Khánh Anh. À, cháu chào đời lúc 22h08 ngày 25/10/2014 và nặng 3kg. Cháu chưa dùng được iPhone nên cháu nhờ bố cháu viết tin và gửi tới các cô chú. Mọi chi tiết gửi quà các cô chú cứ gửi cho bố mẹ cháu. Cháu cảm ơn ạ".


Lời chia sẻ của Tuấn Hưng trên facebook.


Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến nam ca sĩ. Đặc biệt, sau khi tiết lộ tên của con trai đầu lòng, nam ca sĩ tiếp tục nhắn nhủ tới vợ và con trai. Anh viết: "Hôm qua, bố bận nên gặp hai mẹ con có một lúc buổi trưa. Sáng nay, bố lại vào Sài Gòn có tí việc. Chiều về ngay. Nhớ mẹ Thỏ và thằng tó con của bố".



Trước đó, Tuấn Hưng đã phải túc trực liên tục tại bệnh viện từ lúc vợ nhập viện. Con trai Tuấn Hưng được đặt tên là Su Hào, bé sinh bằng phương pháp đẻ mổ, nặng 3,1kg. Cả Hương Baby và bé Su hào đều mẹ tròn con vuông khiến nam ca sĩ rất vui sướng.




Dù vui sướng vì đón quý tử song cùng ngày, Tuấn Hưng vẫn chia sẻ đầy bức xúc khi BTC giải phủi phạt 10 triệu đồng. Trong chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng việc ban tổ chức quy kết đội bóng H.A.T bỏ giải và ra quyết định xử phạt là không đúng. Vì trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, do không đủ quân số nên đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng đã làm công văn thông báo không đủ điều kiện thi đấu và chấp nhận bị xử thua 0-3.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý