Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương ngọt ngào dành cho vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương ngọt ngào dành cho vợ

Tuấn Hưng đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Mới đây, Tuấn Hưng cũng không ngại bày tỏ tình cảm và dành cho vợ những lời yêu thương ngọt ngào.

21/04/2015 11:31 AM
8,137

Tuấn Hưng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng khỏe và ấn tượng. Anh hiện là một trong những ngôi sao tiếng tăm được công chúng mến mộ với nhiều ca khúc đi vào lòng người. Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ lời xúc động dành cho vợ: "Chợt nhìn thấy cái bánh kỉ niệm ngày cưới của bọn mình vẫn y nguyên. Anh mới lại thấy may mắn vì em đã luôn bên anh, chia sẻ mọi thứ với anh. Su Hào trộm vía càng lớn càng đáng yêu. Với anh vậy là đủ. Hãy luôn ngọt ngào với anh như những ngày qua. Vợ nhé. Love you".

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 0

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 1

.

Cùng với đó, Tuấn Hưng khoe hình ảnh chiếc bánh kỉ niệm một năm ngày cưới của mình. Qua lời giọng ca "Tình yêu lung linh", anh cảm thấy rất may mắn vì luôn được vợ ở bên cạnh động viên, chia sẻ. Anh cũng mong tình cảm vợ chồng bền vững và vợ luôn ngọt ngào với mình như những gì đã làm.

Rất nhiều người hâm mộ phải khen ngợi gia đình Tuấn Hưng: "Một gia đình hạnh phúc"; "Chúc mừng anh chị"; "Ngọt ngào quá"; "Nghe mùi mẫn quá em ơi. Chúc hai em mãi mãi hạnh phúc"...

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 2

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 3

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 4

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 5

Tuấn Hưng tỏ lời yêu thương cho vợ 6
Con trai đáng yêu và kháu khỉnh của Tuấn Hưng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý