Tuấn Hưng: 'Tôi đang bị coi là trẻ con đấy'

mesu mesu @mesu

Tuấn Hưng: 'Tôi đang bị coi là trẻ con đấy'

Tuấn Hưng viết tâm thư tố BTC yếu kém trong công tác trọng tài khiến đội HAT của anh bị xử ép khi tham gia giải đấu.

30/09/2014 11:08 AM
3,097

Tuấn Hưng viết tâm thư tố BTC sau khi bị đuổi khỏi sân vì phản ứng trọng tài
Tuấn Hưng viết tâm thư tố BTC sau khi bị đuổi khỏi sân vì phản ứng trọng tài

Tai lượt trận thứ 8 "giải phủi" Ngoại hạng Hà Nội lần 2, đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng gồm nhiều ngôi sao V.League trong đội hình đã thất bại với tỷ số 3-4 trước Thành Đồng FC. Trong trận đấu này, Tuấn Hưng sắm vai HLV trưởng đã phải nhận thẻ đỏ và bị cấm chỉ đạo vì có những phản ứng gay gắt với trọng tài khi cho rằng đội mình bị xử ép dẫn đến thua trận.

Ngoài ra, trên facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng có những tâm sự, bức xúc về việc BTC không chuyên nghiệp trong công tác trọng tài.

tuan hung, tuan hung bi duoi khoi san vi phan ung trong tai, tuan hung phan ung trong tai, doi bong tuan hung

Tâm thư Tuấn Hưng bức xúc với trọng tài

"Xin gửi mấy bác trong BTC. Các bác chắc rất bận nên nhiều khi chẳng quán xuyến hết việc và nhiều khi các bác bỏ sót vài điều trong đó có cái điều quan trọng với người chơi bóng chúng tôi đó là công tác trong tài.

Cá nhân tôi cố gắng cống hiến những gì mình có cho giải đấu thế nào chắc không cần phải nhắc, tôi và HAT vẫn tươi cười từ đầu giải tới giờ vì nghĩ mọi thứ nó là 1 cuộc chơi, 1 cuộc chơi đúng nghĩa nên những lần bị ép từ những trận trước đó công tác trong tài tôi không nhắc tới. Nhưng hôm qua mọi thứ đi quá giới hạn. HAT bi cướp đi ít nhất 1 điểm . Hẳn các bác biết Đức bắt trọng tài hôm qua làm trên sân Thành Đồng chứ? Một công nhân thổi còi bên họ.

Và thế là HAT bị ép vào đường cùng khi tiếng còi lệch đi: máu rơi hay bị kéo ngã, bị vào từ phía sau thì tiếng còi vẫn nhằm vào HAT, và luôn là HAT phạm lỗi . 

Mới chỉ là giải đấu phong trào mà đã để lệch thế à? Thế thì anh em phủi làm sao mà yên tâm chơi được.

tuan hung, tuan hung bi duoi khoi san vi phan ung trong tai, tuan hung phan ung trong tai, doi bong tuan hung

 Tuấn Hưng với trọng tài chính sau trận đấu

Tôi thèm 1 chiến thắng để giảm đi quãng đường xa mà Sy Mạnh, Đình Tùng, Tiến Thành vượt qua để góp mặt với đội, và ngày giờ này giá như tôi mang về ít nhất 1 điểm thì ngày chia tay Thành về tập trung Bình Dương sẽ tuyệt vời hơn. Thế nhưng vì 1 trọng tài kém chuyên môn, ít kinh nghiệm, lại là nhân viên thổi còi của đội bạn, nên chúng tôi đã mất tất cả. 

Với các bạn và cả gã thổi còi kia thi 1 điểm hay 3 điểm cũng chỉ là điểm số, nhưng với chúng tôi thì đó là sự cố gắng của 1 tập thể: máu và nước mắt. 

Tôi bỏ thì các bác bảo tôi hành xử trẻ con, nhưng chơi kiểu này thì đúng là TÔI ĐANG BỊ COI LÀ TRẺ CON ĐẤY".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý