Tuấn Hưng - Tôi hiểu rõ cô ấy đủ để cưới làm vợ

biettuot biettuot @biettuot

Tuấn Hưng - Tôi hiểu rõ cô ấy đủ để cưới làm vợ

Ca sĩ ‘Tìm lại bầu trời’ chia sẻ, anh rất khó chịu khi bạn gái mình bị cư dân mạng đồn rằng cô có quá khứ chơi bời.

02/05/2012 08:23 AM
17,978

- Thời gian qua, hình ảnh và những thông tin đào bới về quá khứ của bạn gái anh liên tục xuất hiện trên các trang mạng. Bản thân anh nghĩ gì khi bạn gái mình trở thành "nhân vật" để cư dân mạng "mổ xẻ"?

- Sống và làm việc nhiều năm trong giới nghệ thuật nên việc những câu chuyện của mình bị đem ra bàn tán tôi quen rồi. Dù sao đó cũng là một phần trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi. Tuy nhiên, khi người thân của mình bị dư luận soi mói, bàn tán, thậm chí là đặt cho những điều không tốt, tôi cảm thấy rất khó chịu.

- Còn bạn gái của anh thì phản ứng thế nào khi bị săm soi hàng loạt bức ảnh quá khứ, thậm chí là những chuyện tình đã qua?

- Cô ấy và gia đình cô ấy đều buồn. Tự dưng đang yên đang lành như thế cuộc sống bỗng chốc trở nên ngột ngạt, xáo trộn chỉ vì một vài bức ảnh.

Từ khi bị báo giới bắt gặp hôn má người yêu, chuyện tình của Tuấn Hưng lại trở thành đề tài "nóng" trên mặt báo.

Từ khi bị báo giới bắt gặp hôn má người yêu, chuyện tình của Tuấn Hưng lại trở thành đề tài "nóng" trên mặt báo.

- Anh nghĩ gì khi có thông tin đồn rằng, bạn gái anh cũng có tiếng "chơi bời" và người ta đặt dấu hỏi khi cô ấy lấy tiền ở đâu để mua ô tô bạc tỷ ở tuổi 21?

- Tôi không nghĩ gì. Ở cái tuổi như mình và cũng không phải là gã... bù nhìn, tôi biết rõ “chơi bời” là như thế nào và đừng nghĩ những gì các bạn biết mà tôi không biết về người yêu mình. Câu hỏi mà bạn đặt ra cho tôi cũng có nhiều người hỏi tôi trước khi chúng tôi công khai tình cảm. Tôi hiểu rõ cô ấy đủ để quyết định sẽ cưới làm vợ.

- Khác với những lần trước, thay vì từ chối hoặc lảng tránh khi hỏi về tin đồn tình ái với một cô gái nổi tiếng nào đó, lần này anh lại thẳng thắn thừa nhận tình yêu trên mặt báo (sau khi bị một tờ báo đăng ảnh anh hôn người yêu). Vì sao vậy?

- Nếu tôi không thừa nhận thì chắc hẳn giờ phút này báo chí có thể gắn cho tôi cái mác “chơi bời” lắm chứ! Và bản thân cô ấy có thể cũng sẽ bị mang tiếng là người con gái dễ dãi hay gì đó. Hơn nữa, chúng tôi yêu nhau chứ không làm gì xấu hổ đáng phải giấu giếm, che đậy cả. Vì vậy, việc tôi công khai chắc cũng không phải là điều gì quá đáng. Dư luận đôi khi ác khẩu, ác tâm lắm nhưng tự họ lại nghĩ rằng họ đang rất tốt đẹp.

- Anh không sợ việc anh trả lời hàng loạt các báo sẽ khiến công chúng hiểu lầm rằng, anh đang cố tình khoe khoang hạnh phúc hoặc PR hình ảnh?

- Có hạnh phúc mà khoe thì là điều đúng hay sai, tốt hay xấu? Tôi nghĩ, chuyện này không có gì đáng để bàn tán. Còn nếu để PR, tôi đã công khai trước liveshow hoặc chờ đến lúc làm một cái gì đó thật hoành tráng, lớn lao rồi.

- Kém anh đến 12 tuổi, lại mới tìm hiểu chỉ được vài tháng, việc để "lộ" tình yêu quá sớm với công chúng, tạo áp lực gì cho anh?

- Chúng tôi và cả gia đình hai bên đều thống nhất xem đây là một thử thách để phần nào hai đứa hiểu rõ về tình cảm dành cho nhau. Hơn nữa, chúng tôi đã uyết định tiến tới hôn nhân, nghĩa là con đường sau đó sẽ còn rất nhiều chông gai, thử thách. Gắn bó với nhau là chuyện cả đời, nếu không bị “phanh phui” lần này thì cũng sẽ là một dịp khác. Nghĩ vậy nên chúng tôi cũng nhẹ nhàng hơn. Nói thật, bạn gái tôi buồn lắm! Dù cô ấy không nói gì vì sợ tôi lo lắng, nhưng tôi hiểu cô ấy cảm thấy thế nào.

Thu Hương (thứ 2 từ trái sang) cùng 3 cô bạn Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino tới xem liveshow "Ngày về" của Tuấn Hưng vào cuối tháng 3 tại Hà Nội.

Thu Hương (thứ 2 từ trái sang) cùng 3 cô bạn Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino tới xem liveshow "Ngày về" của Tuấn Hưng vào cuối tháng 3 tại Hà Nội.

- Nhỡ một ngày nào đó, cả hai không còn sánh đôi bên nhau, người ta lại cười và nói anh rằng: "đào hoa mà", "chỉ yêu chơi bời vậy thôi"... Anh nghĩ gì nếu xảy ra trường hợp này?

- Tôi nói rồi mà, dư luận nhiều khi độc ác với nghệ sĩ chúng tôi lắm. Lúc chúng tôi hạnh phúc thì bảo “làm trò”, lúc có chuyện gì xảy ra thì... Thật sự là tôi không hiểu nổi, từ bao giờ mọi người tự cho mình cái quyền phán xét người khác mà họ không tự nhìn lại xem bản thân mình có tốt đẹp gì không đã. Tôi cũng từng chia sẻ, sống hôm nay không thể biết ngày mai. Chúng tôi đang cố gắng gìn giữ hạnh phúc của mình và sống sao cho thật tốt với nhau mỗi ngày để khi ngày hôm nay trôi đi, chúng tôi sẽ không bao giờ hối tiếc.

- Anh đã đến xin phép bố mẹ bạn gái để hai người tìm hiểu nhau. Vậy khi xảy ra vụ ồn ào trên mặt báo trong mấy ngày qua, họ có than phiền, trách móc gì anh?

- Bố mẹ cô ấy rất thương cô ấy nên khi gặp phải chuyện này, nhìn con gái không vui ông bà cũng rất buồn. Nhưng điều đáng trân trọng là ông bà hiểu chuyện gì đang xảy ra, nên ngoài việc động viên hai đứa cố gắng vượt qua thì tôi chưa thấy họ có ý than phiền, trách móc gì mình cả. Tôi thực sự rất cảm động về điều đó!

- Mẹ anh cũng rất "ưng" người bạn gái này, vậy bà có thúc giục anh kết hôn để bà sớm có cháu bế?

- Mẹ biết là tôi sẽ kết hôn với cô ấy nên mẹ yên tâm hơn. Mẹ cũng mong chúng tôi làm đám cưới sớm, nhưng năm nay là năm tuổi của cô ấy nên chúng tôi chưa thực hiện được mong muốn đó của gia đình.

Bạn gái 9X của Tuấn Hưng tự nhận mình không có nhan sắc thua xa những người tình nổi tiếng trước đây của nam ca sĩ.

Bạn gái 9X của Tuấn Hưng tự nhận mình không có nhan sắc thua xa những người tình nổi tiếng trước đây của nam ca sĩ.

Bạn gái Tuấn Hưng phản ứng trước tin đồn "chơi bời"

Từ khi bức ảnh tình tứ của Tuấn Hưng và người yêu xuất hiện trên mặt báo vào giữa tháng 4 vừa qua, bạn gái anh trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Không ít trang tin tức còn đưa những thông tin về tiểu sử cũng như hình ảnh trong quá khứ của cô gái 9X này. Tuấn Hưng chia sẻ, người yêu anh tên Thu Hương, sinh năm 1990 và là bạn thân của bộ 3 hot girl Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Trước đây, cô từng làm việc trong một công ty người mẫu và tham gia một số sự kiện thời trang và đóng clip nhạc cho ca sĩ Duy Mạnh. Tuy nhiên, cô đã không chọn con đường nghệ thuật vì cho rằng, lĩnh vực này không phù hợp với mình.

Vừa qua, có bài báo đưa tin rằng, trước khi đến với Tuấn Hưng, Thu Hương từng hùn vốn mở salon làm đẹp cùng bạn nhưng đã chia tay vì chưa hợp duyên. Thời gian sau đó, khi cô xuất hiện với chiếc ô tô tiền tỷ khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc cô gái 9X lấy tiền ở đâu để tậu xế hộp sang trọng. Phản ứng trước tin đồn này, Thu Hương tỏ ra bức xúc: "Chiếc xe đó là do bố mẹ tôi mua cách đây nửa năm, nó là phương tiện chung của cả gia đình. Nếu giả sử nó là do ai đó mua tặng thì đâu có gì để mọi người bàn tán khi nó không phải là đồ phạm pháp?".

Thu Hương chia sẻ, cô chỉ là một cô gái bình thường như bao người khác, vậy mà chỉ sau một vài bức ảnh, cuộc sống của cô đã bị xáo trộn rất nhiều. Ngay cả bố mẹ cô cũng không vui khi con gái mình trở thành đề tài để người ta mổ xẻ trên mặt báo. Tuy nhiên, Thu Hương không trách Tuấn Hưng khi anh quyết định công khai tình cảm với báo giới bởi cô cho rằng, nếu không có sự thừa nhận này, có thể người khác sẽ nghĩ Tuấn Hưng chơi bời, bản thân cô cũng là người không đứng đắn. Dẫu vậy, cô cũng gặp không ít áp lực khi đã trở thành bạn gái của một người nổi tiếng.

Khi được hỏi về những mối tình đã qua của Tuấn Hưng với những người đẹp nổi tiếng của showbiz, Thu Hương cười: "Ai cũng có quá khứ và tôi tôn trọng cuộc sống, quá khứ của anh ấy". Cô cũng không ngần ngại thừa nhận rằng so với các "tình cũ" của Tuấn Hưng, cô không sở hữu nhan sắc quyến rũ như họ. Thế nhưng, cô tin vào tình yêu của nam ca sĩ dành cho mình và cả hai đang cố gắng vun vén cho hạnh phúc riêng. Thu Hương bật mí, đáng lẽ, cô và Tuấn Hưng sẽ làm đám cưới trong năm nay, tuy nhiên, mẹ Tuấn Hưng đang bệnh nên cặp đôi thống nhất, chờ bà khỏe lại mới tính đến hôn nhân.

Nói về người yêu hơn mình một giáp, cô gái 9X vui vẻ: "Anh Hưng lớn tuổi nhưng tâm hồn còn trẻ trung lắm. Tính cách của tôi cũng có phần hơi trẻ con nên anh Hưng hay để ý và nghiêm khắc góp ý để tôi trưởng thành hơn. Để xây dựng cuộc sống vợ chồng trong tương lai, tôi cần phải thay đổi để hoàn thiện bản thân".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý