Tuấn Hưng: 'Tôi ngoan hơn từ ngày lấy vợ'

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng: 'Tôi ngoan hơn từ ngày lấy vợ'

(Giải trí) Giọng ca Nắm lấy tay anh hóm hỉnh nói rằng, thời độc thân, anh mải chơi với bạn bè nhưng khi lập gia đình, anh hạn chế đi bar.

13/07/2014 07:03 AM
4,372

Tổ chức đám cưới vào tháng 5 với hot girl Hương Baby kém mình hơn 10 tuổi, Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc khi sắp có con trai đầu lòng. Trong buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow sắp tổ chức, anh cởi mở là con trai duy nhất trong gia đình nên việc anh lấy vợ và sinh con đều khiến cả nhà vui mừng.

Được mệnh danh là chàng . Tuy nhiên, anh cảm thấy may mắn bởi vợ anh là người hiểu chuyện và động viên anh vượt qua.

Mặc dù đã là vợ chồng nhưng Tuấn Hưng hạn chế cho Hương Baby xuất hiện ở các sự kiện , đồng thời giữ cho tổ ấm được sự bình yên như bao người đàn ông khác. Tuấn Hưng còn hóm hỉnh khoe, từ ngày lấy vợ, anh "ngoan" hơn nhiều. Thời còn độc thân, anh vẫn thường cùng bạn bè tụ tập ăn nhậu hoặc đi bar để giải stress sau mỗi đêm diễn. Thế nhưng, hiện tại, ngoài việc đi hát, anh dành toàn bộ thời gian để ở nhà với vợ, ăn cơm cùng bố mẹ. Anh khẳng định, không ai chiều vợ bằng anh.
 

Từ ngày lấy vợ, sự nghiệp của nam hơn.

Cùng với sự viên mãn trong cuộc sống cho biết, anh sẽ tham gia nhiều chiến dịch nhằm đưa hãng lên một tầm cao mới, tách biệt hoàn toàn với các thương hiệu Việt còn lại. Vì bà xã sắp sinh con, anh sẽ hạn chế đi diễn để ở nhà chăm sóc vợ, đồng thời tập trung vào vai trò đại sứ.

Ngày 18/7 tới, cựu thành viên Quả Dưa Hấu sẽ tổ chức liveshow Nắm lấy tay anh tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội để tri ân đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Các Văn Mai Hương, Hạnh Sino, Big Daddy, Emily, ban nhạc Mr.Bott... sẽ làm khách mời trong chương trình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý