Tuấn Hưng tự hào vì vợ khéo chăm con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng tự hào vì vợ khéo chăm con

(Ngoisao.vn) Nam ca sỹ Nắm lấy tay anh cho biết, vì vợ chăm con ngày càng khéo nên đôi khi anh chẳng có việc gì để làm.

02/11/2014 09:39 PM
6,346

Sau khi kết hôn và đón con trai đầu lòng chào đời, Tuấn Hưng đã thực sự trở thành người đàn ông của gia đình. Nam ca sỹ đào hoa gần như dành toàn bộ thời gian cho công việc và vợ con, tránh xa scandal và các cuộc vui ồn ào. Mới đây nhất, Tuấn Hưng cũng chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu tiên được làm bố. Theo đó, vợ chồng Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc khi nhìn con lớn lên từng ngày. Anh cũng không quên tiết lộ, bé Su Hào càng lớn càng đáng yêu, "nét nào ra nét đấy".


Tuấn Hưng gửi lời yêu đến vợ và không quên khen vợ việc khéo chăm con

Không chỉ thể hiện sự khéo léo và chịu khó khi phải thức đêm dỗ con ngủ, Tuấn Hưng còn biết "nịnh" vợ khi liên tục dành cho Hương Baby những lời khen có cánh trong việc chăm con. Anh viết: "Thấy thương và yêu Mẹ nó nhiều hơn. Có những đêm Bố thiu thiu ngủ, giật mình vì tiếng ọ ẹ của con, quay sang đã thấy Su Hào nằm gọn trong vòng tay Mẹ, miệng tóp tép đòi ăn. Hay những khi cu cậu ị ra quần thì Mẹ cũng đã kịp thay tã cho em khi Bố lồm cồm bò dậy. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng có lẽ Mẹ chăm em càng ngày càng tốt nên nhiều lúc Bố cứ loanh quanh mà chẳng có việc gì làm. Chẳng hạn như bây giờ, sau khi tắm cho em xong, Mẹ và Bà Ngoại cho em ăn thì Bố có thời gian về phòng làm việc nhâm nhi ly trà nóng và viết facebook thế này. Cuộc sống thật tuyệt từ khi có em, Su Hào yêu của Bố Mẹ".


Vợ chồng Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc bên con trai đầu lòng

Theo đó, Tuấn Hưng cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì khả năng chăm con "điêu luyện" của vợ. Tuy mới lần đầu làm mẹ và còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Hương Baby đã thể hiện được sự khéo léo, khiến chồng phải "tâm phục khẩu phục". Chàng ca sỹ đào hoa một thời cũng không quên gửi đến vợ những lời yêu chân thành: "Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh Mẹ và em".


Tuấn Hưng hiện tại đã trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý