Tuấn Hưng tung clip hài hước cầu hôn vợ

msstit msstit @msstit

Tuấn Hưng tung clip hài hước cầu hôn vợ

(Ngoisao.vn) Clip hài hước đặc biệt Tuấn Hưng thực hiện với Hiếu Hiền để cầu hôn vợ khiến nhiều người không khỏi bật cười.

19/04/2014 11:59 AM
3,665

Mới đây, Tuấn Hưng đã tiết lộ đoạn clip hài hước mình thực hiện chung với Hiếu Hiền nhằm mục đích cầu hôn Thu Hương khiến fans của anh vô cùng háo hức. Xuyên suốt clip này là câu chuyện vui của hai chàng trai từ quê lên thành phố, yêu và tìm cách thổ lộ tình yêu với một cô gái. Tuy cả hai cùng yêu Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) nhưng sau đó, Hiếu Hiền lại quyết định "nhường" Thu Hương cho Tuấn Hưng và còn giúp nam ca sỹ nghĩ ra cách cầu hôn rất đặc biệt. Với hình ảnh Thỏ trắng (ám chỉ Thu Hương vì vợ anh có nickname là Thỏ Xinh) và củ cà rốt (Tuấn Hưng), clip đã mang lại một câu chuyện tình cảm ấm áp bằng màn cầu hôn rất chân thành và có phần đặc biệt. Được biết, clip này cũng đã được phát trong đám cưới của Tuấn Hưng.


Clip hài hước Tuấn Hưng cầu hôn vợ Thu Hương


Trong clip, Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đều cùng yêu Thu Hương


Cả hai tìm mọi cách để tán tỉnh cô nàng


Cuối cùng, Hiếu Hiền "nhường" Thu Hương cho Tuấn Hưng và chỉ cho anh cách
cầu hôn cực lãng mạn và hài hước


Clip này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fans và mọi người đều cầu mong cho
Tuấn Hưng có cuộc sống hạnh phúc

Sau khi đoạn clip này được Tuấn Hưng tiết lộ, fans của anh đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho thần tượng của mình vì mức độ kỳ công và ý nghĩa của clip. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn khăng khít của anh và Hiếu Hiền, bởi hầu như trong mọi việc, cả hai luôn dành cho nhau sự hỗ trợ và sẻ chia đúng lúc. Trong Live show Tuấn Hưng "15 năm một chặng đường" mới đây ở Ninh Hiệp, Hiếu Hiền cũng dành thời gian bay ra để ủng hộ bạn mình.


Hiếu Hiền và Tuấn Hưng có một tình bạn khăng khít, đáng ngưỡng mộ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý