Tuấn Hưng: Vì vợ con, tôi đang xây dựng hình ảnh người đàn ông tử tế và điềm đạm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng: Vì vợ con, tôi đang xây dựng hình ảnh người đàn ông tử tế và điềm đạm

(Công lý) “Một người đàn ông độc thân sẽ khá vô tư để nói và làm những gì mình thích, nhưng khi họ có vợ và con, họ sẽ thay đổi rất nhiều. Trước những chuyện diễn ra, họ sẽ cân nhắc hơn, cẩn thận hơn vì nếu không sẽ có thể ảnh hưởng tới người thân của họ.

03/06/2015 06:05 PM
2,581

"Vì vậy, Tuấn Hưng đang hướng tới hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người" – vị HLV “mới toanh” của Giọng hát Việt 2015 trải lòng tâm sự.


HLV Tuấn Hưng

Đây là mùa đầu tiên anh đến với Giọng Hát Việt, sau 3 đêm đầu tiên vòng Giấu mặt anh thấy có gì khác so với những gì anh đã suy nghĩ trước đó không?

Trước khi tham gia Giọng hát Việt, tôi chỉ nghĩ đơn thuần rằng tôi đến, nghe hát và tìm những giọng ca hay nhưng ở vị trí này, tâm trạng của tôi bị thay đổi liên lục. Bên cạnh đó, khi được nghe những ca khúc buồn, vui, những tiếng hát như kể…tôi tìm lại được nhiều cảm xúc âm nhạc mà tôi đã tưởng mất đi từ lâu. Nó thực sự rất tuyệt vời.

Anh có thể chia sẻ cảm nhận của anh khi ngồi “ghế nóng”?

Đây là một cái ghế nóng hơn tôi tưởng tượng. Nó không chỉ là nóng ở vị trí của tôi, quyết định của tôi mà còn nóng từ những điều diễn ra xung quanh. Sau những tập phát sóng, Tuấn Hưng nhận được nhiều phản hồi như: sao anh ít nói thế, sao anh điềm đạm thế? hay Tôi nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp. Nhưng với tôi, tôi tự tin mình đã làm tốt trong vai trò này.

Anh nghĩ mình có lợi thế và bất lợi gì so với 3 HLV còn lại ạ?

Tôi nghĩ lợi thế của tôi là nhiều bài hit và khoảng thời gian thành công, còn bất lợi là các HLV còn lại đã từng làm Giám khảo ở các cuộc thi khác, còn Tuấn Hưng là “lính mới” với vai trò này. Các HLV khác đều hoạt ngôn, khéo léo và có sức hút riêng để thu hút thí sinh. Nhưng Hưng nghĩ dù là lợi thế hay bất lợi thì cũng còn quá sớm để nói vì chặng đường của chương trình còn rất dài.

Ở trên ghế nóng anh khá điềm đạm, đó có phải là hình ảnh anh hướng đến trong cuộc thi?

Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi so sánh tôi với hình ảnh gai góc trước đây, nhưng bây giờ tôi đã là một người đàn ông đã có gia đình. Một người đàn ông độc thân sẽ khá vô tư để nói và làm những gì mình thích, nhưng khi họ có vợ và con, họ sẽ thay đổi rất nhiều. Trước những chuyện diễn ra, họ sẽ cân nhắc hơn, cẩn thận hơn vì nếu không sẽ có thể ảnh hưởng tới người thân của họ. Không chỉ trong cuộc thi này mà Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người.

Với 7 thí sinh hiện có, anh đánh giá màu sắc của đội mình như thế nào?

Đội của tôi có màu sắc rất phong phú, khi mỗi em là một cá tính và một ấn tượng khác nhau, nhưng các em có một điểm chung ở cách hát phần nào đó giống tôi. Tôi may mắn khi sở hữu những bạn có giọng hát hay. Thật sự lúc bấm chọn tôi không có toan tính, tôi chỉ cân nhắc màu sắc hợp với mình là chọn thôi.

Anh đã có những kế hoạch gì cho vòng Đối đầu sắp tới khi vòng Giấu mặt sắp kết thúc?

Tôi đang đợi vòng Giấu mặt kết thúc và có đầy đủ các thành viên trong đội. Từ đó, tôi sẽ suy nghĩ xem nên bắt cặp thí sinh như thế nào, xem xét sức mạnh của từng người để tìm ra lựa chọn phù hợp cho họ. Tôi muốn các thí sinh của mình đều có sự công bằng. Và vòng Đối đầu sắp đến, tôi mong đội Tuấn Hưng sẽ mang đến các phần trình diễn màu sắc và thăng hoa, chứ không phải là các màn đối đầu một mất một còn.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý