Tuần mới của bạn (12/1-18/1): Công việc của Thiên Bình suôn sẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuần mới của bạn (12/1-18/1): Công việc của Thiên Bình suôn sẻ

Công việc và sức khỏe đang đi đúng theo tiến độ, Thiên Bình. Hãy dùng trí tưởng tượng và tiềm năng sáng tạo để làm tốt mọi nhiệm vụ nhé.

14/01/2015 11:07 AM
809

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tuần này có vẻ mang lại nhiều khó khăn và sự chậm chạp cho bạn, Bạch Dương. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều, bạn đang tiến những bước đi vững chắc cho tương lai. Việc kiểm soát moi thứ diễn ra xung quanh bạn là không cần thiết, hãy đón chào những bất ngờ mới, nó có thể là cơ hội của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các sự kiện xã hội là dịp giúp bạn kết nối với những người xung quanh, Kim Ngưu. Hãy nhiệt tình tham gia vào hoạt động bên ngoài, nó thực sự tốt cho bạn đấy. Sau đó, đừng ngại ngùng trao đổi ý kiến hoặc nói ra quan điểm của mình. Sẽ có người mang đến cho bạn lời khuyên tốt mà bạn đang tìm kiếm.

 - Ảnh 1

Song Tử (21/5-20/6)

Bạn đang có chiều hướng tách ra khỏi một số mối quan hệ, Song Tử. Bằng cách đó, bạn cũng sẽ xác định được những người có giá trị và những người bạn muốn tránh. Sự nghiệp sẽ khuyến khích bạn suy nghĩ về những ưu tiên mà bạn muốn. Nếu gần đây bạn có vẻ lười biếng thì đã đến lúc có xây dựng thêm mục tiêu để thực hiện những mơ ước đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tham gia vào một khóa học dựa trên các kỹ năng tâm linh và sáng tạo sẽ vạch ra hướng đi cho mục tiêu của bạn, Cự Giải. Bạn sẽ có động lực để vươn tới những ước muốn xa hơn. Bạn cũng nên tập trung vào các mối quan hệ và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên. Một chuyện tình lãng mạn chớm nở có thể sẽ bắt đầu trong quá trình bạn làm việc đấy.

 - Ảnh 2

Sư Tử (23/7-22/8)

Các mối quan hệ hiện tại của bạn đang mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc, Sư Tử. Tuần này, những suy nghĩ lớn lao sẽ xuất hiện trong đầu bạn với một vài lựa chọn. Hãy tham gia vào một thử thách để rút ra kinh nghiệm và nâng cao sự tự tin cho bản thân. Giữa tuần có chút chững lại hoặc chậm trễ nhưng đừng vội nản lòng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các cơ hội trong môi trường làm việc sẽ khiến bạn muốn chia sẻ những ý tưởng sáng tạo và tinh thần sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng và cơ hội mới. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trong tuần này rất tốt, ngoài ra, tình yêu cũng trở nên lãng mạn hơn. Bạn sẽ thấy một số sự chuyển biến và hứng thú với các mối quan hệ của mình hơn. Đừng để một cuộc trò chuyện giữa tuần ngăn cản việc bạn làm quen với một ai đó nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu bạn đang yêu, tình cảm của bạn có chút ảm đạm vào đầu tuần, Thiên Bình, hãy sắp xếp một cuộc nói chuyện để làm tan băng nhé. Nếu bạn còn độc thân và đang muốn tìm kiếm tình yêu, thì tuần này sẽ mang lại một cơ hội tuyệt vời cho bạn. Thêm vào đó, công việc và sức khỏe cũng đang đi đúng theo tiến độ. Hãy dùng trí tưởng tượng và tiềm năng sáng tạo để làm tốt mọi nhiệm vụ nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn nên đưa ra những lựa chọn ưu tiên trong công việc của mình, Bọ Cạp. Tuần này là thời điểm bạn vướn tới thành công đấy, tuy nhiên, bạn có thể phải làm lại một kế hoạch để hoàn thiện hơn các tiêu chí đặt ra. Ngoài ra, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tình yêu, tuần này bạn sẽ bắt đầu một cuộc tình mà bạn thực sự muốn đấy.

 - Ảnh 3

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một sự kiện tự nhiên nào đó sẽ truyền cảm hứng cho bạn, Nhân Mã. Bạn nên chia sẻ mong muốn của mình cho những người hiểu biết để họ định hướng một phần giúp bạn. Tuy nhiên, sau khi làm việc có thể bạn sẽ cảm thấy vô ích khi bỏ ra công sức vào mục tiêu bạn muốn đạt được từ lâu, vì vậy đừng quá chủ quan về những gì bạn đang làm. Tuần này cũng là thời gian tuyệt vời để thưởng thức tình yêu đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này bạn sẽ thấy trí tưởng tượng và sức sáng tạo của mình vô cùng dồi dào và phong phú, Ma Kết. Hãy khai thác ý tưởng và thực hiện một điều gì đó bạn đang muốn. Nếu bạn muốn viết một câu chuyện hay tiểu thuyết thì bắt tay vào làm ngay trong tuần nhé. Nếu bạn mơ ước trở thành một tác giả, thì đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã đến lúc bạn cần phải sắp xếp lại vấn đề tài chính, Bảo Bình. Tuần này là thời điểm tốt để tìm việc hoặc tìm cơ hội kiếm thêm thu nhập đấy. Tuy nhiên, tình yêu của bạn có vẻ không tốt vì sự giả dối từ đối phương. Hãy theo sát những lời hứa mà người ấy nói với bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Con số may mắn của bạn hôm nay là:

Bạn đang phân vân và cân nhắc xem mình có nên cố gắng thực hiện ước mơ của mình, Song Ngư? Có vẻ bạn rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy phải hành động liên quan đến mục tiêu nghề nghiệp hoặc tham vọng cá nhân, nhưng bạn sẽ thấy khó khăn để thực sự dành tâm huyết. Hãy cố gắng, ít nhất bạn có thể tạo ra một sự khởi đầu. Đừng quá nuông chiều bản thân bằng việc nghỉ ngơi quá nhiều nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hà Phương (Theo Horoscope)

Clip: Những con rắn hai đầu kỳ dị khiến người xem rợn tóc gáy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý