Tuần mới của bạn (26/1 – 2/2): Kim Ngưu có một tuần vui vẻ

mesu mesu @mesu

Tuần mới của bạn (26/1 – 2/2): Kim Ngưu có một tuần vui vẻ

Hãy sẵn sàng với những buổi gặp mặt lãng mạn và hạnh phúc trong tuần này, Kim Ngưu. Tuần mới mang lại cho bạn nhiều cơ hội, tuy nhiên, đừng quá vội tin vào người khác nhé.

26/01/2015 04:18 PM
1,316

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nếu bạn thực sự cảm thấy không muốn rời khỏi giường ngủ vào sáng thứ Hai thì có lẽ bạn đang có chút mệt mỏi và hững hờ. Có một xu hướng tăng lên khiến bạn chìm vào một vài sở thích như chơi nhạc, hát, vẽ hay nhảy. Ngoài ra, bạn bè của bạn còn đang mong muốn bạn đi chơi hoặc ở bên cạnh họ. Hãy chấp nhận những lời mời, đặc biệt là cả những sự kiện xã hội trong tuần, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn. Từ thứ 5 đến cuối tuần bạn sẽ có cảm giác tràn đầy năng lượng và không khí làm việc đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy sẵn sàng với những buổi gặp mặt lãng mạn và hạnh phúc trong tuần này, Kim Ngưu. Tuần mới mang lại cho bạn nhiều cơ hội, tuy nhiên, đừng quá vội tin vào ai đó. Bạn cần tìm hiểu kỹ hơn và tìm cách cải thiện các mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những tín hiệu không tốt nhé.

Song Tử (21/5-20/6)

Hãy nghe theo những lời khuyên thực tế nếu bạn phải đưa ra một quyết định và không biết hướng đi là gì hay bước tiếp theo là làm gì, Song Tử. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ sẽ khiến bạn muốn nghỉ một khóa học để tập trung hành động một việc nào đó. Cuối tuần này là thời điểm tốt cho bạn đi du lịch, vì vậy, hãy tranh thủ giải quyết mọi vấn đề trong tuần nhé.

 - Ảnh 1

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng để bản thân bị lôi kéo vào những chương trình không có lợi, đặc biệt là vào thứ hai, Cự Giải. Mọi thứ diễn ra trong tuần này có vẻ làm bạn ngỡ ngàng. Nếu bạn thấy nghi ngờ, hãy thử chia sẻ ý kiến và lắng nghe lời khuyên của người khác. Thứ Ba bạn sẽ làm việc liên quan đến tài chính, đây là thời điểm tốt để xóa nợ và tìm cách để tiết kiệm tiền.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng để mình bị lôi kéo vào các chương trình làm giàu nhanh chóng vì bạn sẽ chỉ hiểu được trên lý thuyết và rất khó thực hiện trong thực tế, Sư Tử. Nếu bạn đang háo hức kiếm thêm tiền trong tuần này, tốt nhất là bạn nên tập trung vào các công việc đáng tin cậy. Một dự báo không tốt là mọi thứ sẽ không xảy ra đúng theo kế hoạch vào giữa tuần, tuy nhiên, bạn sẽ không bị thua thiệt hay mất mát gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một sự hiểu lầm có thể ảnh hưởng đến một mối quan hệ, có nghĩa là bạn có thể mất niềm tin vào một người mà bạn vẫn hằng tin tưởng. Bạn nên giữ một tâm trí cởi mở và mang một tâm trạng chào đón, vui vẻ. Hãy lên kế hoạch tập thể dục và một chế độ ăn uống thường xuyên mới để cải thiện sức khỏe nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có thể gặp trở ngại với sự tiến bộ trong tuần này, Thiên Bình, và điều đó khiến bạn thực sự thất vọng. Dù tình hình có ra sao, sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn điều hướng theo cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Tình yêu của bạn có vẻ vẫn rất tốt, cả hai bạn ngày càng hiểu nhau nhiều hơn.

 - Ảnh 2

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Một ngày đặc biệt vào đầu tuần này sẽ làm bạn thấy thực sự vui vẻ, Bọ Cạp. Một sự pha trộn hài hước khuyến khích bạn kết nối với một người quan trọng và cả hai sẽ có một thời gian tuyệt vời. Bạn nên làm một thứ gì đó lãng mạn, ví dụ như là nghĩ đến hoa hồng, nến, và một nụ hôn dưới ánh nến lung linh. Mọi thứ có vẻ không suôn sẻ vào giữa tuần, vì vậy, bạn nên tránh xa những dự án lớn hoặc tránh đưa ra những quyết định lớn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này bạn sẽ có cơ hội giải quyết một vấn đề khá nan giải trong thời gian qua, Nhân Mã. Bằng sự hiểu biết và tiếp cận tinh tế, bạn có thể nhìn thấy sự thật của tình hình và biết mình phải làm gì tiếp theo. Liên lạc là cách giúp bạn tạo ra những ý tưởng hay đấy, hãy mở rộng vòng kết nối của bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với những suy nghĩ thực tế, bạn có thể gặp rắc rối nếu xoay quanh một ý tưởng không dựa trên thực tế. Nếu cứ như vậy, bạn sẽ cảm thấy ngày càng không tin vào trực giác của mình, Ma Kết. Cách giải quyết là bạn cần phải tin tưởng bản thân, nếu có nghi ngờ gì, bạn nên hỏi ý kiến người khác để tham khảo.

 - Ảnh 3

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần của bạn có vẻ khá bận rộn, đây là cơ hội giúp bạn thay đổi bất kỳ lựa chọn nào mà mình đã hướng tới. Mọi thứ sẽ chậm lại một chút vào thứ Tư, vì vậy, đừng quá lo lắng và sốt ruột. Bạn nên tiếp tục giữ tiến độ và nỗ lực hết mình trong mọi việc, Thiên Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này bạn sẽ có nhiều động lực trong công việc, và nó khuyến khích bạn tạo ra những ý tưởng hay cho các dự án sáng tạo. Tình yêu cũng đang rất thuận lợi, hãy tạo ra một ngày đặc biệt cho người kia của mình để cả hai thêm gắn kết. Nếu bạn đang có ý định tập thể dục hay yoga thì hãy tiến hành luôn nhé.

Hà Phương (Theo Horoscope)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý