Tuần trăng mật, chồng 'bất lực' dù đã cởi váy ngủ của vợ xuống

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tuần trăng mật, chồng 'bất lực' dù đã cởi váy ngủ của vợ xuống

Trong tuần trăng mật, chồng tôi chưa một lần quan hệ với vợ. Sau đó, tôi biết được câu chuyện đằng sau sự bất lực của chồng.

01/12/2015 09:22 AM
3,487

Vì gia cảnh nghèo khó, bố mẹ đau yếu nên tôi đành kết hôn với một người đàn ông giàu có đã từng bỏ vợ. Anh là dân kinh doanh và hơn tôi gần một giáp tuổi. Sau lễ ăn hỏi, mỗi lần đi cùng chồng gặp anh em, họ hàng tôi lại thấy xấu hổ vô cùng, vì người "bạn đời" của tôi khá thấp bé và xấu xí. Nhưng về sau, chính sự quan tâm, ân cần của anh đã khiến tôi có cái nhìn khác.

Dù là cưới "tập 2" nhưng hôn lễ của chúng tôi được tổ chức rất hoành tráng. Chồng tôi còn mời rất nhiều bạn bè đến dự. Vì được chồng chiều chuộng, chăm chút nên tôi cũng đỡ tủi thân.

Tuần trăng mật với chồng bất lực  0

Sau đám cưới, vợ chồng tôi đi hưởng tuần trăng mật tại một vùng biển đẹp (Ảnh minh họa)

Trước khi lấy chồng, tôi cũng đã từng yêu một chàng trai trong làng. Tuy nhiên, tình cảm của chúng tôi vẫn chưa đến mức sâu sắc để trao gửi tất cả. Bởi vậy, đến khi lấy chồng tôi vẫn còn trong trắng. Đêm tân hôn, tôi không giấu được sự hồi hộp. Dù có tìm hiểu qua nhưng tôi vẫn cảm thấy sợ bị "rách" và "đau" trong lần đầu làm "chuyện ấy". Nhưng hôm đó, chồng tôi lại say không biết trời đất là gì. Tôi đành lấy khăn lau qua người cho chồng rồi đi ngủ. Vậy là qua đêm tân hôn, tôi vẫn chưa trở thành "đàn bà" đúng nghĩa.

Đúng như dự định, vợ chồng tôi đi hưởng tuần trăng mật tại một thành phố đẹp nhất nước. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là dịp để hai vợ chồng có thể gần gũi nhau hơn.

Sau khi thưởng thức bữa tối ở một nhà hàng sang trọng, vợ chồng tôi trở về phòng. Khi chồng tắm xong, anh lao vào tôi ôm hôn cuồng nhiệt. Đây cũng là lần đầu gần gũi một người đàn ông nên tôi cứ như khúc gỗ và không biết phải làm gì. Rồi chiếc váy ngủ trên người tôi bị cởi ra hết. Tôi ngượng nghịu lấy tay che cơ thể của mình lại. Đến lúc này, chồng tôi mới thủ thỉ rằng: "Vợ cho anh chiêm ngưỡng cơ thể nào. Rồi sau này vợ muốn gì anh cũng chiều". Lúc này, tôi dần thả lỏng người và buông tay ra như lời chồng nói. Nhưng khi nhìn hết cơ thể của vợ, chồng mặt mày tái mét, chân tay bủn rủn rồi đắp chăn lại cho tôi. Sợ rằng cơ thể mình có khiếm khuyết gì khiến chồng không hài lòng nên tôi đã hỏi. Song, anh chỉ nói là hôm nay mệt và không thể làm "chuyện ấy" được.

Tuần trăng mật với chồng bất lực  1

Tôi không biết phải làm sao khi biết được lý do ẩn sau sự "bất lực" của chồng (Ảnh minh họa)

Đến ngày cuối cùng của tuần trăng mật, chồng tôi vẫn không làm "chuyện ấy" với vợ. Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Bởi vậy, tôi đã nói chuyện thẳng thắn với chồng. Ban đầu, chồng không chịu nói nhưng do tôi nài nỉ nên anh đã kể hết mọi chuyện. Chồng cho biết, người vợ trước đây cũng có một nốt ruồi ở chỗ nhạy cảm y hệt tôi. Nhưng cả hai đã sớm ly hôn vì chồng tôi khá yếu trong "chuyện ấy". Thay bằng động viên thì bà vợ trước của chồng ra sức miệt thị, chửi mắng không thương tiếc. Thậm chí, bà vợ đó còn ngoại tình với người đàn ông khác.

Khi nhìn thấy nốt ruồi của tôi thì chồng lại nhớ đến những lời nói của vợ cũ. Lúc này, mọi cảm xúc của chồng tôi tan biến và không thể làm được gì nữa. Chồng tôi thừa nhận mình cũng khá yếu nên không hề muốn kết hôn một lần nữa. Nhưng vì là con một và bị bố mẹ thúc ép nên mới có cuộc hôn nhân này. Sau khi kể hết mọi chuyện, chồng chỉ biết ôm tôi vào lòng vỗ về. Tôi thấy anh đáng thương hơn đáng trách. Không biết đến bao giờ chồng tôi mới có thể vượt qua nỗi ám ảnh cũ. Tôi đưa mắt nhìn ra phía biển mà lòng nặng trĩu. Giờ đây, tôi phải làm sao? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý