Túi denim khuấy động nắng hè

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Túi denim khuấy động nắng hè

Mùa hè chính là thời điểm lên ngôi của xu hướng denim. Những mẫu túi xách bằng chất liệu denim là những lựa chọn mới mẻ đã được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới lăng xê nhiệt tình.

21/04/2015 12:35 AM
2,582

Nếu bạn cảm thấy đã "nhàm" với những chiếc quần jeans, denim hay những chiếc áo khoác cùng chất liệu treo trong tủ đồ nhưng vẫn muốn có thêm “một chút denim” nữa cho mùa mới này thì tại sao không nghĩ đến những chiếc túi xách denim. Vẻ khỏe khoắn, năng động của những chiếc túi xách denim là "dấu cộng" hoàn hảo cho phong cách ngày hè của bạn.

Những chiếc túi denim với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Không chỉ vậy, sức ảnh hưởng của denim cũng được các nhà mốt hàng đầu đón bắt một cách nhanh nhạy với những mẫu túi xách bằng chất liệu denim hay mang những tông màu xanh denim nổi bật. Đó là những món phụ kiện đáng khao khát trong mùa Xuân Hè 2015.

Túi xách đáy tròn (dạng túi bucket) của Chanel được thiết kế với những hàng dây xích và tua rua chạy quanh thân túi tạo sự tinh nghịch, năng động

Một thiết kế khác cũng từ nhà mốt Chanel đó là chiếc túi xách được chắp ghép từ những mảng denim khác màu, tạo nên hình ảnh phá cách cực "chất"

Stella McCartney mang tới thiết kế túi nắp gập đầy sáng tạo với đường viền dây xích xung quang cùng những chi tiết trang trí trên mặt túi rất sinh động

Mẫu túi xách Twist của Louis Vuitton trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 nổi bật với tông màu denim trên chất liệu da epi cùng với các chi tiết kim loại sáng bóng

Chiếc túi Peekaboo của Fendi được làm từ vải denim nền đen, trên là họa tiết chim hoa được thêu nổi với mảng màu sặc sỡ

Denim không trưng trổ cầu kỳ nhưng lại đem đến cho người dùng một phong thái phóng khoáng cũng như cảm giác thoải mái, tự do. Cách phổ biến nhất khi muốn dùng một chiếc túi denim là hãy phối nó chung với một bộ trang phục có phụ kiện cùng chất liệu.

Túi denim có thể phối chung với quần jeans cũng tạo được hiệu ứng cộng hưởng trong phong cách

Túi denim đi cùng với áo thun mang họa tiết pop-art lạ mắt

Áo khoác denim phối cùng túi xách denim cũng là một lựa chọn không tồi

Mẫu đầm và túi xách denim của Diesel trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý