Tủi nhục vì lấy chồng bằng tuổi cha mình

phalee phalee @phalee

Tủi nhục vì lấy chồng bằng tuổi cha mình

Ông ấy bước vào phòng, nói tôi uống bia rồi bảo: Cởi đồ ra, nằm lên!. Thực sự lúc đó, tôi chỉ muốn tung cửa, chạy ra khỏi phòng mà thôi.

02/04/2012 05:23 AM
50,168
Trước đêm tân hôn, thật sự tôi chẳng có cảm giác hồi hộp hay lo lắng gì. Bởi thật sự, đây không phải lần đầu tiên của tôi. Và người chồng mới cưới, chuẩn bị cùng tôi trải qua những giây phút ngọt ngào này cũng chẳng phải là người tôi thương yêu, ông ấy cũng chẳng phải là một chàng trai tân, chưa vợ. Ông ấy là một người đàn ông đã đứng tuổi, đứng đắn, từng có một đời vợ và hai đứa con.Tôi vốn thương yêu một người bạn cũng lớp, nhưng vì hai gia đình không tương xứng (lời của bố mẹ tôi) nên chúng tôi đã bị gia đình ngăn cấm gay gắt. Dù yêu nhau thật lòng và cũng đã chung sống với nhau một thời gian nhưng mẹ tôi quyết không cho chúng tôi đến với nhau. Vì chữ hiếu, vì danh dự của gia đình, cuối cũng tôi đã theo lời bố mẹ, lấy một người đàn ông đáng tuổi cha mình nhưng có địa vị, có tiền của.Tôi chẳng trông mong gì trong đêm tân hôn ép buộc ấy và có lẽ ông ấy cũng chẳng vui thú gì. Nhưng điều tôi không ngờ, không nghĩ đến và khiến tôi cảm thấy tủi nhục cho đến bây giờ là, trong mắt ông ấy, tôi chẳng có một chút danh giá gì. Hình như tôi như một món đồ chơi tiêu khiển cho ông ấy mà thôi. Vừa bước vào phòng, ông ấy hỏi tôi: "Uống bia không? Uống bia cho nó... xung".

Chỉ nghe câu đó thôi, tôi đã cảm thấy buồn tủi cho bản thân mình lắm rồi. Rồi ông ấy phán tiếp: "Cởi đồ ra, nằm lên!" Thật sự lúc đó tôi chỉ muốn mở tung của chạy ra khỏi phòng mà thôi. Nhưng vì nghĩ danh dự của gia đình, nghĩ lại cái thân phận không ra gì của mình, tôi đành nhắm mắt cho nhanh xong việc mà thôi. Trong suốt cái thời khắc được gọi là thiêng liêng ấy của tất cả các căp vợ chồng mới cưới, tôi như một con thú nhồi bông trong tay kẻ hiếu động, mạnh mẽ. Tôi đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Sau hôm đó, tôi như cái xác không hồn trong ngôi biệt thự khang trang, lạnh lẽo.Đến bây giờ khi nghĩ đến cái đêm tân hôn ấy, tôi còn cảm thấy kinh sợ vô cùng, kinh sợ ông chồng "đứng đắn" ấy và kinh sợ ngay cả bản thân tôi.* Mời các bạn chia sẻ về những kỷ niệm trong đêm tân hôn để nhận quà tặng trị giá 10 triệu đồng, bằng cách gửi email về địa chỉ cuoihoi@ngoisao.net .
Nguyen Thi Thin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý