Tủi thân vì yêu nhau gần 3 năm chưa một lần được nhận lời tỏ tình

nhidong nhidong @nhidong

Tủi thân vì yêu nhau gần 3 năm chưa một lần được nhận lời tỏ tình

Mặc dù yêu nhau gần 3 năm nay nhưng cô gái Nguyễn Thanh Trúc chưa một lần được nhận lời tỏ tình của bạn trai. Câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người.

07/10/2015 06:24 PM
468

Vài ngày qua, cộng đồng mạng dường như phát sốt với những khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi trong clip “Kỷ niệm tình yêu”.

Với thời lượng dài 5 phút, clip đã tái hiện những khoảnh khắc từ khi mới bắt đầu tán tỉnh cho đến khi cả hai quấn quýt bên nhau.

Trước những hình ảnh đẹp, lãng mạn đó, PV đã liên hệ với cặp đôi đang gây sốt mạng này và được nghe cô gái bật mí thú vị về chuyện tình cảm.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô bạn gái trong clip giới thiệu: “Mình là Nguyễn Thanh Trúc, hiện đang học Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, sinh năm 1994 còn bạn trai mình là Hoàng Nguyễn Long Triều, hiện học Đại học Giao thông Vận tải, sinh năm 1995. Tụi mình có chung sở thích là đi du lịch với chụp hình”.

Trong quá trình chơi và yêu nhau, cặp đôi này cũng từng xích mích vì cả hai lịch học khác nhau nên cô gái muốn bạn trai quan tâm nhiều hơn.

Yêu nhau được gần 3 năm nhưng cặp đôi này chưa một lần tỏ tình với nhau, chia sẻ về chuyện này, Thanh Trúc cho biết: “Hồi đầu cũng hơi tủi thân tí, nhưng sau đó thấy anh cũng quan tâm chăm sóc mình nhiều nên cũng thôi”.

 - Ảnh 2Phóng to

Nói về clip đang gây xôn xao mạng, cặp đôi này cho biết, clip này được quay trong vòng 3 ngày, ghi lại những kỷ niệm của hai đứa.

Chia sẻ về người bạn trai, cô gái thỏ thẻ: “Triều thì hay nấu ăn với làm đồ handmade cho mình lắm. Triều cũng lãng mạn hơn mình nhiều”.

Ngắm những hình ảnh đẹp của cặp đôi 9X:

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to


 - Ảnh 7Phóng to


 - Ảnh 8Phóng to

Ảnh: NVCC

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý