Túi xách – Đeo vai hay cầm tay?

dalan1 dalan1 @dalan1

Túi xách – Đeo vai hay cầm tay?

Nhiều phụ nữ thích làm duyên với chiếc túi đeo trên vai. Ngược lại, những bạn gái yêu vẻ sang trọng lại chọn loại túi quai ngắn để cầm tay. Còn bạn thì sao?

09/03/2010 09:51 AM
50,725

Những mẫu  túi xách đeo vai hiện đại

Có nhiều loại túi xách đeo vai dành cho phụ nữ.  Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn loại túi nhỏ hoặc cỡ trung. Ngược lại, nếu bạn là người cao to hoặc có bề ngang, nên chọn loại túi thiết kế lớn và có hình chữ nhật đứng. 
 

Màu sắc túi đeo vai luôn  phải hài hòa cùng trang phục. Một số loại túi thời trang hiện nay có thiết kế đáp ứng cả nhu cầu đeo vai và xách tay. Nếu bạn không ngại sự rườm rà, nên chọn loại túi này để tiện dụng hơn.

 

 

Túi cầm tay thời trang

Những phụ nữ thích thời trang thường chọn túi xách cầm tay như một cách để làm dáng. Túi cầm tay có thể sử dụng ở nhiều nơi như tiệc tùng, công sở, dạo phố. Nếu bạn không cần phải rảnh cả hai tay thì nên chọn chiếc túi xách loại này khi ra khỏi nhà.

Túi cầm tay sẽ tạo được ấn tượng nếu có màu sắc nổi bật hoặc kiểu dáng độc đáo. Nếu bạn là người có vóc dáng to và muốn gom cả thế giới vào chiếc túi của mình với nào là điện thoại, ví tiền, chìa khóa, sổ sách, mỹ phẩm và một số vật dụng cá nhân khác thì nên chọn túi to, thiết kế dạng đứng để dễ dàng sử dụng. Những chiếc túi cầm tay nhỏ chỉ phù hợp khi bạn dạo phố hoặc dự tiệc đơn giản cùng bạn bè.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý